Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thông điệp sức khỏe ý cùng đọc lại nghĩa của Cocacola.

Từng đội cứu hộ soát các gia đình và giải cứu những sản phẩm Marmite bị bỏ quên trong tủ bếp

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Heineken – 'Dropped' Sau sự kiện "thách" hành khách đi du lịch miễn phí, Heineken tiếp tục tung ra một chiến dịch lăng xê mới để cuộn khách hàng.

Hãng dự định sẽ có một chuỗi lăng xê sử dụng hình ảnh "Iron Man" Robert Downey Jr. "Hãy sống như ông chúng ta: Vận động, ăn uống điều độ và thư giãn" để có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc.

Marmite là một loại thực phẩm đóng hộp của Unilever với độ dính, hương vị mạnh và khá mặn ở nước Anh

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Đoạn clip sử dụng hình ảnh người mến mộ ăn mừng các bàn thắng từ giải bóng đá Ngoại hạng Anh phê duyệt thiết bị di động để truyền bá cho vận dụng xem truyền hình mới của tờ báo  The Sun.

Marmite – 'End Marmite Neglect' Trong quảng cáo mới nhất của mình, sản phẩm Marmite được coi là một "nhân vật" quan trọng cần được đối tốt.

HTC – 'Here's to Change' duyệt y "Here's to Change", công ty công nghệ HTC lừng danh muốn giới thiệu những tính năng ưu việt trong sản phẩm điện thoại sáng ý của hãng như khả năng chụp ảnh, chơi nhạc. Sau đó, họ giúp chúng tìm được những người đích thực biết thưởng thức

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

3. Sau đó, anh phải tự tới Berlin, Đức cùng với một chiếc xe đạp, song song thành lập đoàn xiếc để trình diễn ở đó. Coca-Cola – 'Grandpa' Cocacola so sánh hình ảnh giữa cuộc sống thời ông nội và người cháu để gửi đến người xem một thông điệp về sức khỏe ý nghĩa, song song khéo léo cho thấy sản phẩm của hãng hữu dụng như thế nào.

4

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

1. 5. Sun+ – 'Goals' "Goals" được công ty quảng cáo truyền thông toàn cầu Grey ở London lên ý tưởng. Nguyễn Tâm

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

2. Trải nghiệm dành cho Jacobs đã giúp anh hiểu rằng, dù văn hóa khác nhau nhưng sự thân thiện, vui vẻ sẽ gắn kết chúng ta thành một. Cùng với ý nghĩa thương hiệu mới "Here's to Change" (bắt đầu thay đổi) để khẳng định lại vị thế của HTC. Nhà thiết kế đồ họa Nam Phi Clint Jacobs, người dự trước tiên được Heineken "thả" xuống Phần Lan.