Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

HCM hoàn tất kết ngày hôm nay hợp thu ngân sách giữa 3 bên. TP.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP

TP.HCM hoàn thành phối hợp thu ngân sách giữa 3 bên

Công tác kết hợp thu ngân sách chẳng những tạo tiện lợi cho cơ quan quản lý Nhà nước, mà còn mang lại nhiều tiện lợi cho người nộp thuế.

Vietinbank- Chi nhánh 12 đã sẵn sàng thực hiện thu ngân sách cho 2 chi cục thương chính nêu trên từ đầu tháng 9-2013, đảm bảo thuận tiện nhất cho người nộp thuế và thực hiện luân chuyển chứng từ, thông báo nộp thuế kịp thời theo đúng thỏa thuận đã được kí kiết. HCM Nguyễn Hoàng Hải cho biết, sau hơn 2 năm khai triển, đến nay công tác kết hợp thu ngân sách Nhà nước theo Đề án đương đại hóa công tác thu ngân sách giữa Hải quan- ngân khố- nhà băng đã hoàn tất.

Quang cảng lễ ký kết. Đại điện Ngân hàng Vietinbank- Chi nhánh 12 cho biết, để chuẩn bị thực hiện cho công tác kết hợp thu thuế XNK, đơn vị đã thành lập một tổ công tác để chuẩn bị thực hành công tác này. /. Đây là 2 chi cục Hải quan rốt cục của Cục Hải quan TP. Lê Thu. HCM thực hiện kí kết quy chế kết hợp thu ngân sách giữa 3 bên Hải quan- Kho bạc- nhà băng.

HCM đã thực hành kí kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách. Ảnh T. H. Như vậy, tính đến nay, cả thảy 13 chi cục thương chính có nảy sinh số thu tại Cục thương chính TP.