Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mỗi lần thủ dâm, hay hay lâu xuất tinh thì có phải là bệnh?.

Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa

Mỗi lần thủ dâm, lâu xuất tinh thì có phải là bệnh?

Vậy chuyện này là do vấn đề về sức khỏe, do sinh lí thiên nhiên, hay do những căn nguyên khác.

Thưa bác sĩ, xin cho em hỏi, em bây chừ 24 tuổi, mỗi tháng em thủ dâm từ 3 - 5 lần, nhưng mỗi lần thực hành thì thời kì xuất tinh là khoảng sau 1 tiếng,1 tiếng rưỡi.

AloBacsi. Thật tình cảm ơn. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Cháu thực hành “tự xử” một tháng 3 - 5 lần như vậy là vừa đủ. ? Biện pháp giải quyết? Xin cám ơn! (Bạn đọc 24 tuổi - TPHCM) Ảnh minh họa: internet Em thân mến! Thủ dâm hiện thời được coi là một hoạt động tình dục an toàn nếu được thực hiện một cách điều độ và không lạm dụng.

CK1 Nguyễn Đình Sang AloBacsi. Thân chào cháu! BS. Vn giúp bạn trả lời 1. Tùy theo mỗi người mà thời kì kể từ lúc “tự xử” cho đến khi xuất tinh sẽ thay đổitừ vài phút đến cả giờ, do đó tình trạng của cháu như vậy là không có gì thất thường cả, có điều cháu không nên bận tâm về “nó” quá nhiều mà hãy rứa sinh hoạt, làm việc, học tập, tiêu khiển có điều độ, ăn uống tẩm bổ và siêng tập tành thể dục thể thao để cho cuộc sống về thể chất và tinh thần luôn khỏe mạnh.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc hệ trọng khi cần thiết. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. 001 thắc mắc về sức khỏe. Vn.