Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Bản tin: H&M bị soi vì cùng đọc lại xúc phạm thổ dân.

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào phụ kiện, chính phụ kiện sẽ là ngôn ngữ cho cá tính của bạn"

Bản tin: H&M bị soi vì xúc phạm thổ dân

Chiếc vòng đội đầu lông vũ rất đẹp được thiết kế dành cho các cô gái trẻ khi dự festival âm nhạc.

Nữ ca sĩ cá tính Ke$ha giới thiệu bộ sang sức đầu tay của mình. Trang sức hình đầu lâu, răng do Ke$ha thiết k Để chuẩn bị cho bộ sưu tập đầu tay, Ke$ha đã mất 1 năm rưỡi làm việc với nhà thiết kế: "Tôi tới xưởng làm việc của Charles tại Miami.

Vững chắc tôi sẽ cho ra những dòng sản phẩm mới trong ngày mai". Mặc dù gặt hái rất nhiều thành công với Zara, bà Mera lại được coi là "kẻ xung khắc" trong giới thời trang cao cấp vì hãng thời trang của bà liên tiếp đưa ra các sản phẩm đạo nhái trắng trợn, thậm chí xuất hiện trước khi mẫu thiết kế gốc được bày bán.

Khi lớn lên, tôi không biết gì về phong cách vì không có tiền

Bản tin: H&M bị soi vì xúc phạm thổ dân

Jlynn. Chỉ đến khi chạm đến thành công, đi tour từ Paris đến London, tôi mới thực thụ hiểu về thời trang và muốn theo đuổi nó.

Tôi thích đeo những loại đá tùy theo năng lượng và mục đích sử dụng. Đó là tượng trưng của sự kính trọng và danh dự, chứ không phải là sản phẩm được bày bán như một món đồ đáng yêu. Đại diện của H&M giải thích: "Các lễ hội âm nhạc giờ đây đều gắn liền với những trải nghiệm về thời trang và cách biểu hiện cái tôi của bạn ra bên ngoài. Kim Wheeler, thuộc bộ tộc Ojibwa-Mohawk, người chủ xướng vụ scandal này lại có nghĩ suy khác: "Trong cộng đồng của chúng tôi, vòng đội đầu chỉ dành cho các trưởng tộc

Bản tin: H&M bị soi vì xúc phạm thổ dân

Giải thích cho việc dùng rất nhiều loại đá thiên nhiên, Ke$ha thúc: "Tôi bị ám ảnh thành thử giới siêu tự nhiên. Mẫu phụ kiện này nằm trong bộ sưu tập chào đón lễ hội âm nhạc mùa hè mang tên "H&M Loves Music". Người dân trong tộc chúng tôi đang tranh luận rất nhiều vì điều này".

Thứ thời trang xa xỉ với tôi là hãng Gap. Chúng tôi lựa chọn những viên đá to nhất, tưởng tuồng như không thể đeo trên người, rồi sau đó biến chúng thành những phụ kiện có thể khiến bạn nổi trội khi mặc những y phục bình dân". Loại đá yêu thích của tôi là đá thiên thạch vì chúng có thể tăng cường thể lực của bạn"

Bản tin: H&M bị soi vì xúc phạm thổ dân

Người đồng sáng lập Zara mất  Rosalia Mera, nhà đồng sáng lập hãng thời trang Zara, vừa chết ở tuổi 69 vì một cơn đột quỵ khi đang nghỉ mát tại Menorca. H&M bị chỉ trích vì xúc phạm người thổ dân  H&M mới đây đã quyết định bỏ mẫu thiết kế là vòng đội đầu gắn lông vũ sau khi sản phẩm này được cho là xúc phạm văn hóa người thổ dân.

Hai người thành lập công ty may mặc Inditex vào những năm 60 và khai trương cửa hàng Zara trước tiên vào năm 1975 ở thành phố quê hương A Caruna. Bà Rosalia Mera Bà Mera là nữ giới giàu nhất Tây Ban Nha và là phu nhân của Amancio Ortega, người giàu thứ ba thế giới với tài sản lên đến 37,5 triệu bảng Anh.

Một bật mí nho nhỏ khác mà Ke$ha còn gửi gắm đến các fan: "Tôi rất thích được làm một nhà thiết kế. Nó không đáng để kiêu hãnh hay ngợi khen. Ke$ha thiết kế trang sức với cảm hứng bộ phận cơ thể  Chủ nhân hit "Crazy Kids" vừa bắt tay hợp tác với NTK trang sức Charles Albert để ra mắt dòng sản phẩm mang tên "Ke$ha Rose" - một BST phụ kiện hết sức xăm lấy cảm hứng từ bộ phận trên cơ thể người.