Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đỗ Mạnh Cường liên tục nhập viện mới thêm vì đuối sức.

Thanh Hằng còn thở than trên trang cá nhân cô đang rất thèm ngủ khi phải thức dậy từ 5h sáng

Đỗ Mạnh Cường liên tiếp nhập viện vì đuối sức

Các thí sinh vượt qua vòng bikini và phỏng vấn tiếp chuyện tranh tài chụp ảnh để chọn ra 10 người vào ngôi nhà chung. Bê Tô. Siêu mẫu Xuân Lan trêu ghẹo: “Anh Cường dặn em giữ sức khỏe thì anh Cường cũng vậy luôn nhé.

” Đỗ Mạnh Cường lợt lạt ở ngày thi thứ hai. Lần trước nhất ngối ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng cũng được ngủ rất ít giữa 2 ngày casting. Với khuân mặt nhợt nhạt, mệt mỏi, Đỗ Mạnh Cường gửi lời xin lỗi các thí sinh cũng như ban tổ chức để vào bệnh viện truyền nước khẩn cấp. Trong ngày thi hôm qua, nam giám khảo đành bỏ ngang phần thi phỏng vấn. Không chỉ riêng Đỗ Mạnh Cường, các giàm khảo còn lại cũng chịu áp lực hơn hẳn những năm trước.

Không thể chịu nổi sức ép làm việc dày đặc của chương trình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã phải liên tiếp nhập viện cấp cứu. Do đó, bộ tứ quyền lực phải làm việc vất vả từ sáng sớm cho đến tận nửa đêm. Tuy nhiên, anh vẫn núm đến dự chấm thi vào ngày thứ hai. Riêng nhà thiết kế sau hai lần cấp cứu liên tục đã quyết đoán: Đúng là sức khỏe quan trọng nhất, không có sức khỏe là không có gì cả.

Nhưng có thể do sức khỏe chưa ổn định khiến Đỗ Mạnh Cường mau chóng bị kiệt sức ngoài mong muốn

Đỗ Mạnh Cường liên tiếp nhập viện vì đuối sức

Bữa nay, vòng thi casting phía nam sẽ diễn ra phần thi quyết định.

” Anh nhận được nhiều lời động viên từ khán giả. Chưa bao giờ sức khỏe tệ như thế này. Giờ đang truyền nước ở bệnh viện. Năm nay, cuộc thi mở rộng đối tượng tham gia bao gồm cả nam và nữ khiến số lượng thí sinh năm nay đặc biệt đông hơn mọi năm.

Ảnh chụp màn hình. Bảo trọng nào”. Giờ này chương trình đang quay và mình thì lại dừng lại, chẳng thể tiếp được. Ảnh: VNTM Trước đó, ở ngày thi trước tiên, vị giám khảo này cũng gặp tình trạng rưa rứa và phải nhập viện cấp cứu giữa đêm khuya. Nhiều khán giả tỏ ra lo âu và gửi lời động viên đến Đỗ Mạnh Cường trên facebook của anh. Chương trình Vietnam’s Next Top Model đã phát động mùa thứ tư với vòng casting phía nam diễn ra tại TP HCM.

Anh san sớt trên trang cá nhân: “Phải tiếp chuyện đi cấp cứu lần thứ hai.