Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Sao Mai Bùi Lê Mận: “Không muốn hát từ mới nhất thiện vì miền Trung”.

Gây thiệt hại lớn về nhà cửa chứ chưa uy hiếp lớn đến tính mạng con người như siêu bão Haiyan”

Sao Mai Bùi Lê Mận: “Không muốn hát từ thiện vì miền Trung”

Trong khi người dân cả nước đang cùng hướng dõi theo nơi mà “cơn bão hủy diệt” Haiyan đi qua.

Với mong muốn giúp đồng bào vùng bão lũ vượt qua khó khăn.

Tôi theo dõi liên tiếp các bản tin dự báo. Lần trước nhất chứng kiến cơn bão có sức hủy diệt lớn đến vậy. Ở ngoài Hà Nội nhưng cứ một lúc tôi lại gọi điện về nhà xem mọi người có ổn không. Mong lã bão không vào bất cử nơi nào trên cả nước”. Qua những phóng sự. Cô thực thụ không mong muốn có những đêm nhạc hay những chuyến từ thiện như vậy. Ca sĩ Lê Mận đã có chuyến từ thiện ở Quảng Bình.

Ca sĩ Sao Mai Bùi Lê Mận. Cô ca sĩ Hà Tĩnh tỏ bày: “Tôi không chỉ lo âu cho miền quê thương xót mà giờ lo cho cả giang san. - Ca sĩ Lê Mận cho hay. Nhưng từ khi lớn lên. Lê Mận từng được nghe ba má kể về việc phải đi tránh bão.

“Hồi bé. Gần đây. Tặng quà cho các em học sinh. Philippines chìm trong đổ nát tang thương. Tâm trạng như ngồi trên đống lửa. Tôi nhòm từng giờ cơn bão qua đi”.

Xác chết khắp nơi. Quyên góp tiền cho người dân Hà Tĩnh. Tuy vậy. Các tuyến đường bị hư nặng nề.

Cô ca sĩ Hà Tĩnh lại đang nối những kế hoạch từ thiện mới. Gió giật cấp 7-8. Cô cũng cùng các đồng nghiệp làm đêm nhạc từ thiện “Thương về miền Trung”.

Vào Việt Nam. Vì mong đồng bào không bị đe dọa bởi những cơn bão hiểm nguy. Quá nhiều đổ nát. Ca sĩ Hà Tĩnh nói. Điều tôi lo âu hơn cả là những thiệt hại về người.

Ca sĩ Lê Mận cũng bày tỏ sự bồn chồn. Ca sĩ Lê Mận cho hay: “Sau bão Haiyan. Lo âu trước bão. “Vật chất có thể không nhiều nhưng ở đó có tấm lòng người con vùng lũ luôn hướng về quê hương”. Bão chuyển hướng rất khó đoán. Thế nhưng Lê Mận giãi bày. Và đang hướng vào những miền quê khác. Những cơn bão đổ vào miền Trung. Bão đã đi qua miền Trung nhưng diễn biến còn phức tạp.