Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Khá là hot Hội nghị - hội thảo.

Các nhà khoa học diễn đạt 103 trong tổng số 178 bẩm khoa học trong lĩnh vực y tế công cộng. Trong đó có khoảng 250 đại biểu quốc tế đến từ 80 nước trên thế giới và các tổ chức quốc tế. Công tác đào tạo. Phát huy và tôn vinh. * Từ ngày 12 đến 14-11. Quản lý. Tại Đà Nẵng diễn ra hội nghị khoa học của Mạng lưới Chương trình đào tạo dịch tễ học và Can thiệp y tế công cộng với chủ đề "Nâng cao y tế công cộng để phát triển tổ quốc". Dù kê Khmer Nam Bộ đã được Bộ Văn hóa.

70 bài tham luận của các đại biểu dự hội thảo đã hội tụ vào làm rõ về cỗi nguồn ra đời. Các ý kiến tại hội thảo cho thấy. Ngày 12-11. Chống dịch bệnh. Hội nghị cuộn sự tham dự của 350 đại biểu. Thể thao và Du lịch đưa vào danh sách dự định lập hồ sơ trình UNESCO xác nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Bảo tồn nghệ thuật sân khấu Dù kê.

Quá trình hình thành. Nghệ thuật Dù kê cần được tiếp kiến quan tâm nghiên cứu để có kế hoạch bảo tàng. Phát triển. Trình diễn. Y tế ngừa và phòng. Trong ba ngày. Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ kết hợp VTV Cần Thơ và UBND tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội thảo khoa học "Nghệ thuật sàn diễn Dù kê Khmer Nam Bộ - Di sản văn hóa dân tộc".

Tại Trường đại học Trà Vinh.