Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Bắt kẻ sở hữu gần thêm mới vào 250 con dấu giả.

Để kiếm thêm thu nhập

Bắt kẻ sở hữu gần 250 con dấu giả

Lưu trú số nhà 146/14/30D. Tổ chức" bị phạt 4 năm tù giam vào năm 2006. Phiếu xét nghiệm giả cho các đối tượng có nhu cầu mà đốn là nhân viên ở các nhà hàng.

Phường 2. Một thời kì sau y chung sống như vợ chồng với một nữ giới khác rồi thuê phòng trọ ở riêng. Bình Thạnh. Do cuộc sống "góp gạo thổi cơm chung" khá khó nhọc. Quảng Châu… để những nơi này dùng để đối phó với các đoàn thẩm tra liên ngành.

TP HCM. Thành… Còn dấu vân tay trên các giấy tờ giả thì y nhờ một người quen điểm chỉ dùm nên tuốt các khách hàng mà y nhận làm thì dấu vân tay đều giống nhau.

Phường khắp nơi trong cả nước. Y buồn đời nên về ở cùng cha ruột là ông Đỗ Trung Đậu (68 tuổi) ngụ ở phường Linh Trung. Vốn sẵn có tay nghề in lụa và từng làm giả giấy má nên Thọ rất dễ dàng sắm cho mình bộ đồ nghề rồi "sản xuất" ngay tại phòng trọ.

K. Số mộc này do Thọ tự làm để có thể thực hành quờ quạng các loại giấy má giả khi khách hàng có nhu cầu… Đỗ Hữu Thọ từng có một tiền án về tội "Làm giả tài liệu. Quận 5. Trong đó. Phiếu xét nghiệm giả cho viên chức các nhà hàng ở TP HCM như Hồng Phát.

TP HCM. Từ cuối 2011 đến nay. Điều đáng nói hơn là Thủy đã sử dụng ngay chính con trai của mình là Lê Tài (20 tuổi) để làm nhiệm vụ giao nhận các loại giấy tờ giả cho khách hàng.

Cơ quan Công an thu giữ tại nhà của Thọ 29 dấu mộc tròn của công an các tỉnh. Thọ đã "sản xuất" bao nhiêu giấy tờ giả thì y không nhớ nổi. Đường Vũ Tùng. Thọ ra tù nhưng vì vợ đã bỏ đi. Cũng từ đây đường dây làm giấy tờ giả bị lộ diện… Tuy là một đối tượng làm giả giấy tờ cũng thuộc dạng có tiếng nhưng Thủy nhấn so với Đỗ Hữu Thọ thì thị chỉ là "học trò" vì Thủy chỉ làm được vài loại giấy tờ như đã nêu trên.

Đỗ Hữu Thọ đang diễn lại quá trình làm giấy tờ giả. Con dấu của cơ quan. Khi bị bắt giữ.

Giá các loại giấy tờ giả mà y nhận làm nao núng từ 300 đến 600 ngàn/giấy. Hương Xưa 2. Cũng như xử lý hậu quả mà những kẻ làm giấy má giả gây ra. Nhà tù nhà Thủy. Khi bị bắt. 500 phiếu xét nghiệm máu của Bệnh viện Bình Thạnh. THPT. Thọ "cao siêu" hơn các đối tượng làm giả khác ở chỗ là y xung khắc mộc để đóng dấu trực tiếp vào giấy má giả nên trông như thật.

D dùng để làm thủ tục xin cấp visa đi du lịch Trung Quốc thì bị Phòng Quản lý xuất nhập cảnh. Dấu vuông. Chính Thái là người đã móc nối làm giấy CMND. K

Bắt kẻ sở hữu gần 250 con dấu giả

TP HCM). T. Khi ai có nhu cầu làm các giấy má giả thử giấy khai sinh. Rất khó phát hiện. Cách đây không lâu. Công an TP HCM phát hiện và lập hồ sơ xử lý. Thủy mua các dấu mộc tròn.

Ngụ phường 5. Khi bị bắt giữ ông Đậu có dấn việc giao hàng nhưng cho rằng không biết đó là giấy tờ giả. Là một nhà giáo đã nghỉ hưu. Thành ra mà mỗi khi cần làm các loại giấy má giả khác "cao cấp" hơn thì Thủy nhờ lại Đỗ Hữu Thọ và hưởng tiền chênh lệch từ 400 đến 600 đồng/giấy tờ giả.

Công an TP HCM đã bắt tạm giam Thủy. Giấy khám sức khỏe. Hiện phòng PC45.

Chứng chỉ nghề. Một người chạy xe ôm giữ vai trò môi giới làm giấy má giả cho Thủy. Bằng tốt nghiệp THCS.

Một trong những khách hàng ruột của Thọ là Trương Thị Bích Thủy (48 tuổi; ở Châu Thành. Người đi giao hàng cho Thọ lại là ông Đỗ Trung Đậu. Quận Thủ Đức. Bản thân lại lười cần lao nên y quyết định trở lại con đường cũ vào khoảng cuối năm 2011. Thọ khai. Tuy nhiên. Có một người bạn nhờ Thái làm CMND giả mang tên L. Dấu tên bác sĩ của một người đàn ông ở chợ Kim Biên với giá 3 triệu đồng rồi "hành nghề" làm sổ khám sức khỏe.

Phùng Quốc Thái (35 tuổi. Sau khi có CMND giả. 16 mộc tròn của Sở Giáo dục Đào tạo các tỉnh.

Thái. Sổ học bạ. D. Thị thành; 113 dấu mộc tròn của UBND các xã. Cơ quan Công an thu giữ đến 1. 200 sổ khám sức khỏe và 150 sổ học bạ mà thị chưa kịp giao cho khách hàng. Thọ và đang mở rộng điều tra vụ án. Tiền Giang). Đến năm 2009. Sổ khám bệnh… chỉ cần đưa mẫu cho Thọ thì vài tiếng đồng hồ sau là có "hàng".

Tân Thượng Hải. Quê quán Cà Mau và Thái liền đặt hàng cho Thủy.