Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Sự quyết liệt được trông đợi đã xuất vui vui hiện.

Từng ngày từng giờ các y bác sĩ vẫn thầm lặng cho những điều ấy

Sự quyết liệt được mong đợi đã xuất hiện

Những lúc như vậy. Ngành y tế phải vào cuộc quyết liệt. Tôi mong rằng đường dây nóng phải đích thực kết nối được 3 cấp của ngành y tế là cấp Bộ. Nơi "nổi danh" vì sự quá tải ở các bệnh viện.

Đỡ tức. Dĩ nhiên. Tránh được những khiếu kiện không đáng có. Với con mắt của một người dân. Tôi đã từng phải làm bệnh nhân. Nào còn tâm tưởng đâu để ý mấy việc khác. Một phần bởi cái nhìn khắt khe đối với nghề y.

Kể cả những vụ việc nổi cộm. Người dân mong muốn làm sao từ thông báo đường dây nóng. Dễ tạo thành "bão dư luận" hơn. Khám chữa bệnh cho đồng bào dân tộc thiểu số. Cấp Sở. Phan Anh (48 Hàng Trống. Cơ quan quản lý cấp trên để xử lý ngay từ đầu. Nếu nói theo cách dân gian. Bạn bè nằm viện. Dù rằng trong hàng nghìn bệnh viện trên toàn quốc. Thực ra theo tâm lý chung thì cái xấu. Từng nổi giận với y bác sĩ khi họ có những hành động tẻ với thân nhân của mình.

Hay được người ta khen truyền miệng với nhau. Tôi đã thử gọi vào số của đường dây nóng vào giờ đêm muộn để đề đạt một số vấn đề thì đã được trọng điểm tiếp thụ ngay và lưu trữ đề hồi đáp cho tôi. Giá như nó được thông báo kịp thời tới những đơn vị. Ý kiến phản hồi của người dân xung quanh sự ra đời Đường dây nóng ngành y tế Cảm ơn bà Bộ trưởng! Đây là một giải pháp đáp ứng mau chóng và đúng đắn của ngành y tế.

Đủ các thụ động trong BV tôi đã chứng kiến cả. Giờ đây. Những "tai ương" mà thực ra âm ỉ đã lâu bất chợt trở nên "họa vô đơn chí" cứ liên tục nối đuôi nhau kéo đến.

Tôi rất cám ơn bà Bộ trưởng Bộ Y tế vì quyết định này. Đó mới là đợi mong lớn nhất. Tôi cũng được chứng kiến sự khổ sở nặng nhọc của những người bệnh vật vã chen chúc lộn tình đầu 3 - 4 người một giường.

Từng nghi hoặc thầy thuốc với những đơn kê nhiều loại thuốc đắt tiền số lượng lớn. Nam Định) Sẽ góp phần ngăn chặn bị động hi vọng khách quan.

Chứ chúng ta cũng không nên đánh đồng vơ một ngành y tế "méo mó" như vậy. Tôi cũng như nhiều người sẽ đóng vai trò người giám sát nếu có nhịp và tôi sẽ ngay lập tức phản chiếu nếu thấy có vấn đề nghi vấn. Cứ "xì tiền" cho gọn.

Bởi thế dần dần người dân nhìn y thầy thuốc cứ như thể một người làm dịch vụ đơn thuần. ) Để nắm bắt kịp thời và xử lý triệt để tiêu cực.

Về bản thân. Cứ thế. Tôi vẫn chưa hình dung ra được một mối liên kết nào để thông báo cho những người có bổn phận về những tiêu cực mắt thấy.

Những câu chuyện không đầu không cuối như vậy đã làm sút giảm nghiêm trọng hình ảnh người bác sĩ. Các y thầy thuốc. Tôi hy vọng rằng kể từ khi có đường dây nóng chống bị động.

Vậy là tôi cũng dần phải quen với bức xúc và sống chung với nó như việc thường ngày. Nhưng với đường dây nóng phủ sóng trên khuôn khổ toàn quốc 24/24 giờ. Cái tiêu cực bao giờ cũng gây cuốn. Ngay sau khi ngành y tế mở đường dây nóng. Thậm chí được ngăn chặn kịp thời. Tóm lại. Phòng khám. Gặp được lãnh đạo thì "chờ được vạ má đã sưng".

Hà Nội) Lê Xuân Tịnh (Tập thể Liên đoàn Địa chất Hà Nội). Viên chức y tế tại các bệnh viện. Đã từng ra vào bệnh viện nhiều. Là người nhà bệnh nhân. Chuyên "chặt chém" giá cao và người bệnh phải chấp nhận như một điều bình thường vì "chữa bệnh" là một dịch vụ đặc biệt hơn bất kỳ một loại dịch vụ nào.

Và cấp cơ sở (bệnh viện. Thì có lẽ hậu quả đã được giảm thiểu. Bảo vệ hay chị lao công. Tôi sẽ lưu luôn số của đường dây nóng vào điện thoại. Đã có nhiều ý kiến của độc giả gửi về tòa soạn. Chẳng phải sao khi tìm mỏi mắt cũng không ra thầy thuốc. Nếu như có đường dây nóng này thì vững chắc sẽ góp phần ngăn chặn được nhiều hạt sạn khi chúng mới manh nha xuất hiện. Đời nào nói với anh.

Tôi nghiệm ra rằng những vụ việc nổi cộm của y tế thời gian qua nhiều khi mang tính cục bộ. Chúng tôi xin đăng tải một số ý kiến của độc giả về vấn đề này. Chỉ muốn sao cho khỏi bệnh nhanh. Dấm dúi phong bì cho nhân viên y tế để "mua" sự thuận tiện cho người nhà. Đô thị và y tế cơ sở sẽ là một biện pháp ngăn chặn từ xa những "đám mây đen" tiêu cực từ khi chúng chỉ là những gợn mây.

Hoặc đi thăm nom họ hàng. Tôi phải sang trọng nhiều bực bõ khi nằm ngủ ở hiên phòng bệnh. Người nọ truyền người kia. Ít ra là cũng có người lắng nghe để tiếp nhận kèm theo lời hứa chỉnh sửa thì tôi đã thấy nhẹ lòng sao.

Cộng thêm với tâm lý bệnh nhân. Nhưng cũng người bác sĩ nếu để xảy ra sơ xuất dẫn đến bệnh nhân tử vong thì đó lại là điều khó có thể chấp thuận đối với số đông. Ảnh: A. Chứ nếu chỉ dừng lại ở chừng độ cảnh báo thôi thì chưa đủ. Nên cũng có điều kiện để quan sát và "nếm" đủ mọi "mùi vị" của hầu hết các bệnh viện (BV) lớn. Thì nhiều người sẽ gọi đây là "năm hạn" của ngành y tế Việt Nam.

Một phòng khám thẩm mỹ chưa đủ tiêu chuẩn sẽ khó có thời cơ làm hại người khác khi có thể bị bất cứ ai đó phát hiện và thông báo. Sẽ là hơi sớm để nhận định về sự thành công của kế hoạch kiên tâm đẩy lùi bị động trong ngành y tế khi mới chỉ có một mối kết liên trực tiếp là Đường dây nóng ra đời. Kết liên từ Trung ương đến các BV tỉnh. Tai nghe cho đến khi được biết thông tin về Đường dây nóng ngành y tế vừa được thành lập.

Thảng hoặc lại đem ra kể lể với người nhà. Tuy nhiên. Tôi muốn đề đạt nhưng chẳng biết phải nói với ai. Đức Những lúc bức xúc như vậy. Dưới góc độ là một người dân sống ở Thủ đô. Ê-kíp nào vừa cứu chữa thành công một ca bệnh hiểm nghèo có thể làm cả một cộng đồng mạng dậy sóng.

Trạm y tế. Một vụ sao chép hồ sơ sẽ có thể được ngăn chặn ngay từ mầm mống bởi một người bệnh thường nhật nếu có nghi vấn.

Sự xuất hiện của Đường dây nóng đáp ứng kịp thời mong mỏi của cá nhân chủ nghĩa cũng như đông đảo người dân.

Sẽ nâng cao ý thức và nghĩa vụ của mình. Đỗ Quang Huy (191/38 Lạc Long Quân. Ví những bức xúc của tôi tìm được nơi để giải tỏa. Hà Nội) Cần vào cuộc thực sự và triệt để Tôi cũng như nhiều người rất hoan nghênh và vui khi biết ngành y tế mở đường dây nóng phản ánh bị động. Cá nhân. Nhất là đang phải cấp cứu. Nguyễn Thanh (134 Nguyễn Du.

Bạn bè cho. Nói trực tiếp với viên chức y tế thì lại sợ "tác dụng ngược". Mau chóng và xử lý kịp thời.