Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

'Săn' học bổng đại học top 100 tại Mỹ- VnExpress Đời sống mọi người đọc - Sức Khỏe.

000 USD phí đặt cọc)

'Săn' học bổng đại học top 100 tại Mỹ- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Facebook: www. Facebook. Tổ chức sẽ đưa ra 5 học bổng từ 5 trường đại học khác nhau để học sinh lựa chọn từ hơn 100 trường đại học đối tác với hơn 200 chuyên ngành khác nhau. Colorado. Trong đó đã bao gồm phí đặt cọc chương trình là 3. Ngoại giả. Để có thêm thông báo chi tiết hơn.

SUNY (City University of New York) và University of Wisconsin. Ngoài ra. Đại học (4 năm). Hotline: 0936 113353. Các trường đại học trong hệ thống trải dải khắp các bang nước Mỹ như: California. 4. Vớ phí đăng ký. 000 USD một niên học (đã bao gồm học phí. Chương trình sẽ sắp xếp học trò vào trường đại học thích hợp nhất dựa trên chất lượng. Có mong muốn du học tại các trường của Mỹ.

0 trở lên. 165 Bà Triệu. Hà Nội. Nhà ở. Phí ăn ở) với chất lượng học thuật cao tại các trường đại học quốc gia. Đặc điểm trổi của chương trình học trò. 000 USD). New York. 1. Pennsylvania. Phí ăn ở. Các trường trong hệ thống liên kết của GET có phí tổn bình quân trong khoảng 40. 3. News và World Report (không bao gồm hệ thống Ivy League). Công ty tư vấn Du học GET: Địa chỉ: Tầng 4. Tổng chi phí bao gồm học phí.

Dịch vụ chuyển đổi điểm sang điểm Mỹ (WES. 2. Illinois. Hồ hết các học bổng đều dành cho 4 năm đại học với điều kiện sinh viên phải duy trì GPA 3.

Bảo hiểm y tế. Điều kiện này sẽ được ghi rõ trong thư học bổng từ trường đại học. Florida. Com/DuHocGET. Điều kiện ban sơ là TOEFL tối thiểu 61 hoặc IELTS tương đương; điểm trung bình học tập GPA từ 7. Mặc dù chương trình không Yêu cầu điểm SAT nhưng nếu có. Chọn trường. Phí tổn và phí khác Tổng tổn phí sau khi học trò nhận được học bổng sẽ vào khoảng 15.

Can dự: chị Hà My/Việt Hà - đảm đang chương trình "Học bổng Mỹ": (04) 3 974 3353. Phí ăn ở và phí đặt cọc 3. Michigan. 0 - 4. Chương trình cam kết học sinh đạt điều kiện sẽ được cấp học bổng một phần với tổng uổng còn lại không quá 15.

Sinh viên có cơ hội nhận học bổng trên tổng uổng du học (học phí. Chương trình này bảo đảm cung cấp ít nhất một học bổng với phí còn lại chỉ khoảng 15. Chương trình sẵn sàng tương trợ mục tiêu của học sinh và viện trợ học trò đăng ký vào các trường đại học hàng đầu.

Các chuyên viên tham mưu của GET (đại diện chương trình) sẽ tương trợ học trò trong quá trình làm hồ sơ. 000 USD và sẽ được hoàn 100% nếu học sinh không nhận được học bổng. 000 USD cho học phí và ăn ở (đã bao gồm 3. Sinh viên đang học tai trường đại học ở Việt Nam hoàn toàn có thể đăng ký chương trình này. S. Bao gồm các trường đại học trong top 100 của Mỹ theo U.

Học viên sẽ giành lợi thế hơn khi xin học bổng lớn tại các trường đại học cạnh tranh cao. Mong muốn và tài chính của học trò. Hồ sơ visa. Ăn ở) trước học bổng. 90% phí đặt cọc sẽ được hoàn. Sinh viên có nhịp nhận học bổng trên tổng phí du học (học phí. Liên minh giáo dục giữa GET và đối tác sẽ tương trợ quãng học bổng áp dụng cho đa dạng chương trình: ngắn hạn (một năm).

Sau đó. (Nguồn: Công ty tư vấn du học GET ). Phí ăn ở) với chất lượng học thuật cao tại các trường đại học quốc gia.

Yêu cầu chương trình Chương trình dành cho người Việt Nam trong độ tuổi từ 17 đến 30 trở lên.

Chương trình thạc sĩ và MBA với hai kỳ nhập học vào tháng 8 (kỳ mùa thu) và tháng 1 (kỳ mùa xuân). Ích lợi của chương trình Sau khi nhận hồ sơ của học trò. Một số đại học đối tác gồm: California State University. Đăng ký nhập học. 000 USD (bao gồm học phí. Vermont. Org) nếu cần. Trường hợp nếu học sinh hủy chương trình sau khi đã nhận được học bổng. 000 USD cho một niên học. 0 hàng năm.

Học sinh. Tổ chức sẽ chừng các học bổng tại các trường hạp với học lực và điều kiện của các em.