Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Singapore- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe. Hội thảo học bổng Học viện hay hay EASB.

Trường được đề cử ba năm liền trong top 10 học viện tư tốt nhất Singapore (Asiaone People’s Choice Award 2010 - 2011 - 2012)

Hội thảo học bổng Học viện EASB, Singapore- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Hằng Lương luôn hỗ trợ sinh viên hoàn thành mọi thủ tục để nhập học tại EASB. Heriot-Watt University: đại học tốt nhất Scotland theo Sunday Times University Guide 2013 và xếp thứ 4 tại Anh theo National Student Survey 2012.

Sinh viên của trường được thực tập. Số 1086 - Đường 3/2. Đối tác tiềm năng cấp bằng cùng Học viện EASB: 1. Phòng tạm trú và quản gia. Nhân viên Hằng Lương luôn đồng hành cùng du học sinh. Khoảng 500 - 600 SGD một tháng. San sớt: "Chương trình học của tôi tại EASB mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thích.

Nhà hàng. Quận 11. Bạn có thể tìm hiểu thêm về trường và học phí tại đây. Chương trình tập sự và học bổng dành cho sinh viên Việt Nam. Duhochangluong. 4. Hội thảo sẽ diễn ra vào 14h - 16h. EASB thuộc top 4 học viện được yêu thích nhất Singapore.

Cách trường 10 phút đi ô tô buýt với tổn phí hợp lý. Com. Với hơn 8 năm kinh nghiệm và được biết đến là một trong những văn phòng tham mưu du học Singapore hàng đầu tại Việt Nam.

Sinh viên liên can đăng ký dự hội thảo miễn phí theo số hotline: 093 2233 521 hoặc gửi email tới: cskh. EASB thuộc top 4 học viện được yêu thích nhất Singapore. Thứ 7. USQ đặc biệt có thế mạnh về công nghệ và phương pháp giảng dạy linh hoạt. University of Southern Queensland (USQ): là đại học tốt nhất ở Australia về kinh nghiệm hỗ trợ sinh viên theo The International Student Barometer 2010.

Trường có ký túc xá dành cho sinh viên quốc tế. Phụ huynh và học trò. Vn (Nguồn: trọng tâm tư vấn du học Hằng Lương). Hangluong@gmail. Công ty tham vấn du học Quốc tế Hằng Lương. Học sinh

Hội thảo học bổng Học viện EASB, Singapore- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

3. Chương trình MBA của trường Kinh doanh Edinburgh Business School là chương trình lớn nhất trên thế giới theo Financial Times 2012. Với bộ phận tiền sảnh. Cardiff Metropolitan University: xếp hạng trong top 10 đại học mới của Anh - Complete University Guide 2011.

Sinh viên Manolo Martinez. Sinh viên được đón đưa miễn phí từ ký túc xá đến trường hằng ngày. 2. Top 3 học viện có chương trình đại học và sau đại học được ưa thích nhất tại Singapore (Jobscentral Learning Rankings and Survey 2012).

Tại trọng tâm tham mưu du học Hằng Lương. Trường được trao giải thưởng kỷ niệm của Nữ hoàng Anh năm 2002. Hơn 40% công ty trong danh sách Fortune 500 có viên chức theo học chương trình này. Học viện EASB kết hợp cùng trọng tâm tham mưu du học Hằng Lương - văn phòng đại diện tuyển sinh của trường. EASB không chỉ chuẩn bị cho tôi sẵn sàng làm việc trong lĩnh vực quản lý du lịch - khách sạn mà còn tạo điều kiện cho tôi phát huy những sáng kiến.

Philipine - cử nhân Quản trị du lịch và khách sạn. Học viện EASB còn đạt chứng nhận Edutrust 4 năm Trường có trung tâm đào tạo du lịch khách sạn mô phỏng khách sạn cao cấp. Sinh viên dự hội thảo sẽ được xét trực tiếp học bổng 70% học phí cử nhân; tặng vé tàu bay Singapore; tương trợ ngay 2 triệu đồng phí cấp thư mời nhập học; tặng "Gói dịch vụ đặc biệt du học Singapore" trị giá 10 triệu đồng và những gói ưu đãi đặc biệt khác.

Top 3 học viện có chương trình đại học và sau đại học được ưa chuộng nhất tại Singapore. Tiệc tối. Tổ chức hội thảo giới thiệu các chương trình học.

Ngày 23/11. Queen Margaret University: được xếp hạng trong top 10 đại học hàng đầu về DLKS ở Anh (The Complete University Guide 2012). TP HCM. Sinh viên đang học các chương trình đại học - cao đẳng tại Việt Nam có thể xin chuyển tiếp vào EASB.

Hưởng lương ngành du lịch khách sạn. ĐT: (08)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218 Website: www.

Với hơn 75% sinh viên theo học từ xa hoặc qua mạng. Tôi còn là một thành viên của câu lạc bộ nghệ thuật và bóng rổ". 5. Phường 12. Edu.