Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nghệ sĩ Di gan ngày hôm nay ở Sài Gòn.

Cô thường trình diễn ở Mỹ với các ban nhạc lừng danh và nhiều kinh nghiệm

Nghệ sĩ Di gan ở Sài Gòn

Sài Gòn nức danh với các ban nhạc Philippines. Dương Thụ nói: “Cô ấy dự nhiều liên hoan nhạc jazz hàng đầu thế giới”. Họ đi hết nước này nước khác.

Không phải mọi thứ đều dễ dàng. Ban nhạc Lost Art trình diễn ca khúc Việt Nam. Vị tổng giám đốc người Nhật cho biết: “Tôi rất yêu âm nhạc và thú nhận với ban nhạc quốc tế này”.

Thậm chí nhà hàng hải sản. Các chàng trai nom khỏe mạnh còn các cô gái nhỏ nhắn nhanh nhẹn. Nếu các nghệ sĩ Việt Nam thường cố hát những bài nhạc ngoại nổi danh thì xem ra ban nhạc này lại hát những bài ít được biết. Nhạc sĩ Tuấn Khanh cho rằng: “Phần đa các nghệ sĩ loại này kiếm tiền mưu sinh. Cô tiết lộ: “đôi khi trong các tụ điểm âm nhạc ở Sài Gòn. Cô cũng thích uống bia và ăn phở bò.

Người mô tả là một ca sĩ nước ngoài thường hát ở quận 1. Bằng tiếng Việt. Kiếm sống Ban nhạc Q’vans đến từ giang sơn Cu Ba. Với tiết tấu cực nhanh khiến khán giả thúc. Michie. Tìm không gian sáng tạo Một ban nhạc phong cách Ấn Độ với cô ca sĩ bé xíu da đậm màu thường diễn ở quán cà phê Yoko. Trái lại. Nhạc điệu sôi nổi của họ được tương trợ bởi nhạc cụ trống và kèn.

Ban nhạc nữ mặc gợi cảm. Dự ra mắt CD tại Cà phê Thứ Bảy. Đi du lịch. Theo ông. Bên cạnh những “nghệ sĩ nghèo tầm cỡ quốc tế” ta cũng gặp những người chơi nhạc luôn kiêu hãnh rằng họ không câu cơm từ các loại nhạc cụ. “Âm nhạc và vũ điệu La-tinh bốc lửa” - một fan nói. Thấy ca sĩ này hát ca khúc Dương Thụ (do cô chuyển ngữ sang tiếng Anh) với phần đệm của hai nhạc công Mỹ.

Đôi khi ướt sũng như thể các nàng tiên cá mới lên bờ! Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng cho biết trước 1975.

Ẩn danh tại Việt Nam? “Tôi yêu đất nước và văn hóa Việt Nam” - Melanie (biệt danh Baby Doll) một nữ ca sĩ Mỹ nói. Dù không rầm rĩ nhưng “góp phần tạo sự đa dạng trong sự phát triển âm nhạc của Việt Nam và góp phần đưa âm nhạc Việt Nam ra nước ngoài”.

Hoài lớn nhất của tôi chính là tiền điện thoại về Mỹ để tán chuyện với bạn bè ca sĩ về Việt Nam” - cô nói.

Du lịch. Dương Thụ đánh giá cao các nghệ sĩ “Di gan” quốc tế. Melanie sẵn sàng ăn cơm bụi.

Trong một CD của Dương Thụ với các ca khúc dịch ra tiếng Anh. Lisi. Mặc đồ bó sát cơ thể. Chơi ghi ta cho Jazz Big Band có lúc là một nhạc công kỳ cựu người Anh. Còn ở Việt Nam. Không làm giàu được bằng âm nhạc ở Việt Nam nhưng cũng đủ sức cho họ sống bằng nghề.

Xem ban nhạc Jazz Big Band do Trần Mạnh Tuấn sáng lập. Ivniiscus. “Cuộc sống thật thúc và náo nhiệt”. Sự hiện diện của họ. Daylon nói: “Chúng tôi chỉ là dân không chuyên. Họ gồm Daylon. Có khi là một nhạc công người Pháp có khả năng đánh được nhạc dân ca Việt Nam. Một nhạc công chơi nhạc Blue đem lòng yêu cô gái Việt. Baby Doll cho biết “Thu nhập từ việc biểu diễn chỉ khoảng 600 USD/tháng nên tôi phải dạy tiếng Anh kiếm thêm khoảng 1.

Các điệu múa khá “khiêu khích”. Phong cách bóng bẩy. Họ đến các buổi trình diễn với những bộ tóc cầu kỳ. Rồi lập ban nhạc trình diễn”. Các ban nhạc Philippines hiện vẫn giữ được sự trẻ trung nhiệt tình. Cô thường đem theo chiếc máy tính xách tay để giới thiệu những bản phối mới của mình. Khác với các ca sĩ Việt Nam thường thích lên sân khấu bằng bộ đồ hàng hiệu đắt tiền.

Không ngờ cô cuỗm hết tiền nong của anh chàng rồi biến mất. TRẦN NGUYỄN ANH. Người chơi đàn bass khá béo nhưng hát bè rất hay. 000 USD nữa. Có một ban nhạc Mỹ và Nhật tên “Nghệ thuật bị quên lãng” (Lost Art) với phong cách quốc tế pha trộn giữa âm thanh mộc và điện tử biểu diễn khá bốc lửa.

Chỉ để lại cây đàn cũ. Tôi gặp vị giám đốc điều hành người Nhật và một thương nhân Hàn Quốc. Vài bài hát Việt Nam. Dương Thụ giới thiệu: “Hai nhạc công lang thang này giản dị thế thôi chứ từng đoạt giải Grammy!”. Bố cô là chủ doanh nghiệp còn mẹ là danh ca. Ca sĩ này còn là tay ghi ta đáng gờm với cây đàn màu mận chín mới cứng. Tôi hỏi: “Vậy ở Cu Ba thì sao?”. Họ cùng ban nhạc này diễn miễn phí ở sảnh hí trường Lớn TPHCM vào các sáng sớm thứ bảy đầu tháng.

Nên cũng không để lại nhiều dấu ấn cho sự phát triển của âm nhạc Việt Nam”. Phối khí và trình diễn. Nữ ca sĩ cho biết họ tự sáng tác. Tôi nhìn thấy những nghệ sĩ rất nức danh ở nước tôi”. “Chúng tôi đều được đào tạo bài bản tại nhạc viện và khá là nức tiếng ở Cu Ba”.

Ca sĩ này thích mặc những chiếc áo phông cũ sờn mà người ta có thể mua ở cửa hàng đồ cũ.

Roberto. Diễn tại các phòng trà. Nhất là dị biệt văn hóa.