Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Du học tự mới nhất đắc: Tuyển sinh đợt tháng 07 & 10 năm 2014.

Sự tự tin Với sự chuẩn bị chu đáo trước khi đi Nhật và một môi trường giáo dục thân thiện khi đến Nhật sẽ giúp bạn có được sự tự tín để hòa nhập và nắm bắt tốt với môi trường đào tạo và sinh hoạt tại Nhật Bản

Du học tự túc: Tuyển sinh đợt tháng 07 & 10 năm 2014.

Nghiên cứu và phát triển về rất nhiều lĩnh vực. Đến với Nhật Bản. Ngoài thời gian học tập. Làm việc trong một công ty Nhật bạn học được rất nhiều đức tính tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn du học.

Làm việc có trách nhiệm Ở Nhật Bản. Người Nhật rất quý trọng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Có hơn 700 trường Đại học. Hãy dành thời gian để học tập và giải trí nữa. Bạn có thể đi làm thêm để trang trải học phí và phí sinh hoạt.

Cấp thiết cho công việc như: siêng năng. Công ty Cổ phần thương nghiệp và tư vấn Đầu tư JVB cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho sự lựa chọn Du học của bạn

Du học tự túc: Tuyển sinh đợt tháng 07 & 10 năm 2014.

Đúng giờ và có bổn phận… Tuy nhiên chúng tôi cũng khuyên các bạn không nên làm việc quá sức.

Chuyên cần chịu khó. 6251 – Số máy lẻ 110 - tham vấn viên : Huyền (Ms) /Ngân(Ms). Cao Đẳng và các trường nghề chuyên môn để bạn có thể học tập. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ích lợi của việc dự du học tại Nhật Bản.

Phong tục tập quán của nước Nhật tại Trung tâm Đào tạo Nhật ngữ JVB. Sự chuẩn bị chu đáo Trước khi sang Nhật. Hãy đến với chúng tôi để được tìm hiểu và được tư vấn chi tiết về chương trình du học Nhật Bản. Công ty Cổ phần thương nghiệp và tham mưu Đầu tư JVB Văn phòng tham vấn: Số 30 Trần Cung – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội Điện thoại: 043.

755. Các bạn du học sinh sẽ được đào tạo về Nhật ngữ và làm quen với văn hóa.