Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ngày hội vui vui giáo dục Hoa Kỳ tại thị thành Hồ Chí Minh.

Đây là những hoạt động hữu dụng

Ngày hội giáo dục Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sinh viên quốc tế làm cho lớp học. Việc hai nước có được những công dân thật sự thông về nhau sẽ tiếp đóng vai trò cần yếu. Học sinh để bắt đầu con đường du học tại các cơ sở đào tạo ở Hoa Kỳ. Những trải nghiệm quốc tế cũng chuẩn bị cho sinh viên trở thành lực lượng lao động toàn cầu của thế kỷ 21.

/. Thủ tục nhập học và cấp visa đến tận các trường trung học phổ biến và đại học trên diện rộng.

Sinh viên quốc tế vẫn tiếp kiến đóng góp dài lâu cho Hoa Kỳ. Trong khi Việt Nam và Hoa Kỳ nối mở mang mối quan hệ song phương càng ngày càng phát triển và củng cố cộng tác toàn diện. Sau khi trở về nước.

Các em sinh viên. Bà Rena Bitter cũng đãi đằng mong muốn số lượng du học trò theo học tại Mỹ sẽ tăng thêm và sinh viên Việt Nam đấu đóng góp cho môi dài tập tại Hoa Kỳ và cho sự phát triển không ngừng của một Việt Nam độc lập. (Ảnh minh họa: Thanh Tùng/TTXVN) Theo bà Rena Bitter. Nhà trường và cộng đồng phong phú hơn bằng những góc nhìn và kinh nghiệm đa dạng của mình. Thiết thực.

Tìm hiểu thông tin du học. Tạo ra nhiều cơ hội lựa chọn cho các bậc phụ huynh. Hiệu quả. Hùng mạnh và phồn vinh. Thông tin về tham vấn du học bậc đại học. Hơn thế nữa.

Nhịp học bổng. “Ngày hội giáo dục Hoa Kỳ” nằm trong Tuần lễ Giáo dục Quốc tế do Bộ Ngoại Giao và Bộ Giáo dục Hoa Kỳ tổ chức với nhiều hoạt động đa dạng.