Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Vì sao người dân phản thêm mới vào ứng khi công ty NN bị biến thành công ty cổ phần?.

Những năm đầu mới thành lập

Vì sao người dân phản ứng khi công ty NN bị biến thành công ty cổ phần?

Để tạo điều kiện cho người dân phát triển kinh tế. Trên mảnh đất này. Huyện Tân Kỳ. 000 người dân trên địa bàn và được Thủ tướng Chính phủ yêu cầu duy trì hoạt động. Công ty Sông Con "quy mô sản xuất nhỏ lẻ. Thậm chí có nơi tạo nên điểm nóng.

Điều đáng nói. 000ha cây cao su. Điểm tựa của hàng ngàn người dân Sau năm 1950. Chúng tôi vừa đấu tranh vừa sinh sản bất kể ngày đêm. Từ một vùng đất khô cằn sỏi đá.

UBND tỉnh Nghệ An đã làm thưa gửi Thủ tướng để thực hành việc xóa bỏ Công ty Sông Con. Tờ trình viết. Từng được coi là lá cờ đầu trong việc xây dựng phát triển kinh tế của Nghệ An.

Và chính UBND tỉnh đã tặng "Cờ thi đua xuất sắc" cho Công ty Sông Con năm 2013?. 000ha cao su cho thu nhập cao. Mỗi gia đình nơi đây đã có 3 đời công nhân gắn bó với mảnh đất này. Thì việc người dân và Nông trường Sông Con kề vai. Mặc dù vậy. Chính nhờ sự phát triển không ngừng của Công ty Sông Con. Những người lính và người dân địa phương đã không quản hôm mai bạt núi.

Năm năm liên tiếp (từ năm 2008 đến 2013). Công ty Sông Con thừa vốn còn cho dân chúng trên địa bàn vay sau 7 năm mới thu hồi. Liệu có mục đích gì khác để một công ty cổ phẩn thâu tóm công ty 100% vốn của Nhà nước là Công ty Sông Con?. Hàng ngàn đồng bào. Huyện Tân Kỳ trong việc phát triển kinh tế. Để chuyển Công ty Sông Con sáp nhập với một công ty cổ phần khác thành công ty TNHH hai thành viên.

000 hộ dân ở 2 xã Tân Phú và Tân Long. Xóa đói giảm nghèo. Và hiện công ty này vẫn đang làm ăn có hiệu quả. Và sau đó. Máy móc thiết bị lạc hậu. Bồi hồi nhớ lại: "Chúng tôi là thế hệ công nhân trước nhất lập nên nông trường và đến nay sau gần 60 năm thành lập. Manh mún. Không ít nơi người dân và nông trường xảy ra mâu thuẫn vì tranh chấp đất đai.

Cơ sở vật chất kỹ thuật thiếu đồng bộ. Chiến sĩ miền Nam tập kết ra Bắc. Người dân nơi đây đã trồng được gần 1. Xúc tiếp với người dân nơi đây. Nay cuộc sống của người dân nơi đây đang đổi thay từng ngày. Chúng tôi đều nhận được sự tự hào của người dân đối với Công ty Sông Con mà mình gắn bó. Công ty Sông Con đã cho người dân vay vốn sinh sản và sau 7 năm khi cây cao su cho thu hoạch.

Thủ tướng đã xúc động khen công viên chức nông trường. Sát cánh với nhau để phát triển kinh tế là một mô hình đáng nhân rộng. Người dân trên địa bàn đã trồng gần 1. Cán bộ. Công ty Sông Con mới thu hồi vốn. Nhưng ngày 19/8/2013. Công ty Sông Con đang phát triển tạo điểm tựa vững chắc cho cuộc sống của hơn 8.

Nông trường Sông Con trở nên lá cờ đầu trong xây dựng kinh tế của miền Bắc xã hội chủ nghĩa. Dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Nghệ An".

Đã tặng cho nông trường một con bò DêBu để khích lệ anh em nông trường". Hàng trăm đồng đội cùng đời với tôi xuất phát đánh giặc và không trở về. Hơn 100ha lúa.

Công ty Sông Con được ngành Nông nghiệp và UBND tỉnh Nghệ An tặng bằng khen và Cờ thi đua vì "đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác. Trồng cao su. Chủ tịch Phidel Castro sang thăm Việt Nam. Ông Lê Văn Vinh (72 tuổi). Tại Công văn số 2449/TTg-ĐMDN ngày 28/12/2011 về việc phương án.

300 ha mía và hơn 150ha ngô. Ở miền Trung có hàng trăm nông trường nằm trong khu dân cư. Từ sự động viên.

Trong số đó có nhiều người chọn khu vực xã Tân Phú và xã Tân Long. Nghệ An để ổn định cuộc sống. Dư luận ở Nghệ An đang đặt câu hỏi. Xếp đặt đổi mới DNNN thuộc UBND tỉnh Nghệ An giai đoạn 2011-2015 gửi UBND tỉnh Nghệ An. Không có khả năng đầu tư đổi mới công nghệ phát triển sản xuất". Thực tế. Sau gần 60 năm thành lập. Công ty TNHH một thành viên Nông nghiệp Sông Con (Công ty Sông Con) có truyền thống gần 60 năm thành lập.

Đằng sau tờ trình xin góp vốn sáp nhập Những thành tích của Công ty Sông Con đã được chính UBND tỉnh Nghệ An ghi nhận và tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2013 và là 1 trong 10 tập thể cần lao xuất sắc năm 2010 của tỉnh Nghệ An.

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã ký thay Thủ tướng Chính phủ đề nghị tỉnh Nghệ An duy trì doanh nghiệp 100% vốn quốc gia. Xã Tân Phú. Bây chừ. Khi cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đến thăm nông trường. Trong đó có Công ty Sông Con. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An xếp Công ty Sông Con là đơn vị thi đua xuất sắc của sở. Để rồi sau 7 năm thành lập (1962). Bây giờ Công ty Sông Con đang trở nên điểm tựa cho hơn 8.

Vốn ít. Sau khi công ty cổ phần mới được thành lập thì Công ty Sông Con chỉ được giữ 30% cổ phần. 000 người dân trên địa bàn. Được Công ty Sông Con cho vay vốn. Tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 8. Chủ toạ UBND tỉnh Nghệ An ông Nguyễn càn lại làm tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chính phủ chấp nhận chủ trương "Chuyển Công ty TNHH một thành viên Nông nghiệp Sông Con thành công ty TNHH hai thành viên với sự góp vốn của Công ty cổ phần Mía đường Sông Con" và theo chủ trương của tỉnh.

5 năm liên tiếp từ năm 2008 đến 2013. Cho vay vốn kịp thời của Công ty Sông Đến nay. Xẻ rừng lập nên Nông trường Sông Con (tiền thân của Công ty Sông Con hiện tại).