Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mọi người đọc 'Bánh vẽ' tập sự sinh.

Công ty này đề nghị T

'Bánh vẽ' thực tập sinh

Là: “Nếu cháu không có bằng IELTS thì không thể làm visa được”. Đến công ty. HCM. Tại Long An. Sau đó. Nhưng gia đình cũng cho biết không biết bà đang ở đâu. Tương tự như 2 trường hợp trên. 12. Cùng đường. Nguyễn thái hoà. Vẫn chưa nộp đơn xin giải tán công ty. Không hề có một động thái hợp tác nào.

Sở GD-ĐT… để nhờ can thiệp. Không đưa được chị Quyên sang Mỹ. 9. Chị Quyên đã đóng tổng cộng 119 triệu đồng để làm hồ sơ đi tập sự tại một sòng bạc tại Beltera (Indiana. Những người này lên hội sở công ty thì đã thấy đóng cửa. HCM. T. Nhiều lần tại nhà riêng. Nhóm người này lại không liên lạc được với bà Q. Thành viên trên cũng cho biết đã tốt nghiệp phổ biến năm 2009.

Lên Hà Nội để luyện thi IELTS. Q. Thuê trọ đều nhận được lời hứa. Phúc cho biết mình đã giao thông với bà Q. Tìm đến hẹn là rất dễ dàng. Công ty này lại nói với T. Trước mắt bà Q. Sau một thời kì liên lạc với công ty không được. Tuy nhiên. Nên T. Và bà cũng không còn ở nhà trọ. Nhưng chỉ nhận được những lời hứa suông. Thế nhưng. Bà Q. 9. Ngày 11. Nên không thể nào chứng minh được công việc.

Hiện tại công ty này đã đóng cửa và bà Q. Khi đến hẹn. Đến nay đã gần 3 tháng vẫn không có kết quả. Ngày 18. Cũng theo lời kể của Quyên. HCM) đã được công ty khác thuê. Công ty này lại gọi điện cho biết phải tự chứng minh tài chính và thời kì làm việc. Để dự chương trình tập sự sinh tại Mỹ.

Q. Tương tự như chị Quyên. Tại Sở Kế hoạch - Đầu tư TP. Mỹ) với thời kì 13 tháng. Có nhiều người khác cũng bị tham mưu như vậy và mất trắng khoản phí dự chương trình không hoàn trả. Một thành viên cho biết được tham mưu đi học chương trình tiếng Anh tại Canada 3 tháng học và 6 tháng làm việc (được hưởng lương) từ một công ty tham mưu du học tại đường Hoàng Hoa Thám.

Không phỏng vấn. Họ lại lặn lội xuống tận gia đình bà Q. Đã bỏ trốn. TP. Q. Đ. Trên trang webtretho. Nhưng 4 năm nay không đi làm. 1. Đã ôm hơn 1 tỉ đồng từ những người nộp hồ sơ xin đi du học bỏ trốn. Lệ phí để đi Mỹ theo chương trình thực tập sinh ưng chuẩn công ty bà bỏ trốn. Công ty lại chuyển hồ sơ của T. Cũng trên một diễn đàn ở Hải Phòng. 8 tháng trôi qua.

Cụ thể. Sau đó. Họ phải nộp đơn tố cáo gửi đến công an. Mọi việc vẫn “giẫm chân tại chỗ”. Ôn Minh Phúc (ngụ tại Củ Chi. Công ty này gọi điện báo: “T. Đóng tiền”. T. HCM). Ngày 9. Công ty TNHH Thế giới việc làm phương Tây đăng ký kinh doanh lĩnh vực tham vấn du học với vốn điều lệ chỉ 300 triệu đồng.

Tuy nhiên. Theo thành viên này. TP. Gần 10 người khác cũng đang lâm vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”. Công ty tham mưu du học này hứa “đảm bảo là không có vấn đề gì”! Thành viên này đã đóng 2.

Sau nhiều lần hứa hẹn. 2012 chị Quyên có ký hợp đồng với công ty của bà Q. Những khoản còn lại đều được quy vào “phí dịch vụ không hoàn lại”.

7. Đã có thư mời từ bên trường gửi về và đề nghị T. T. Phúc đã đóng tổng cộng 94 triệu đồng và được công ty này cam kết đưa đi thực tập theo dạng bàn luận văn hóa tại resort Tearranea (California. Theo đơn tố cáo của chị Hà Thị Kim Quyên (ngụ tại Hóc Môn.

Đã ký vào biên bản thanh lý hợp đồng và hứa trả lại 114 triệu đồng. HCM) cũng ký hợp đồng với Công ty Work West World. Nhưng theo chị Quyên. Công ty này tham vấn xin visa rất dễ (90% đậu visa). Đòi thanh lý giao kèo thì công ty chỉ trả tiền học phí.

Tuy nhiên. Giám đốc Công ty TNHH Thế giới việc làm phương Tây (Work West World) đã ôm tiền tài nhiều người nộp hồ sơ. “Phí dịch vụ không hoàn lại” ! Rất nhiều người đã mất tiền oan khi đăng ký tham gia các khóa học tiếng Anh ngắn hạn chương trình du học tại nước ngoài ở một số công ty tư vấn du học trong nước.

Công ty mà T. Cũng cho biết vừa qua có ý định đi du học Anh. Ôm hơn 1 tỉ đồng bỏ trốn Minh họa: DAD Những ngày gần đây. Sau đó 4 tháng. Thành viên tên T. TP. Bà Q. Thì đại diện công ty nói thẳng: “Chi thêm 100 triệu đồng nữa mới làm được visa”! Thế nhưng.

3 triệu đồng phí tham gia chương trình. TP. Phúc và một số thành viên khác. Bình Thạnh. 2013. Sau khi phỏng vấn visa 2 lần đều không thành công. Bà Q. Một số người phải vay tiền để đóng đủ hoài cho Công ty Work West World.

Sau nhiều lần hẹn và đòi hỏi thêm giấy tờ từ Phúc. Đã lên Hà Nội tìm đến một công ty tham mưu du học nhờ giúp tham vấn.

2 lần họ gặp tại nhà bà Q. Đăng Nguyên. Chứ công ty không tương trợ. Theo tìm hiểu của chúng tôi. Bà H. Ngày 31. Bà Q. 2013. Chỉ chứng minh tài chính 500 triệu đồng. Mỹ). Theo đơn tố giác của nhóm người thiệt hại. Hội sở của công ty tại 27 - 29 Phó Đức Chính (P. Vào một trọng tâm học tiếng Anh ở London với phí học và ăn ở chỉ còn một nửa nhưng lại vẫn thu đủ tiền học ĐH.