Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tuyển Việt mới thêm Nam thua đậm Uzbekistan - VnExpress.

Trong một cảnh huống không mấy nguy hiểm

Tuyển Việt Nam thua đậm Uzbekistan - VnExpress

Ảnh: Cao Lâm. Tuyển Việt Nam hết thời cơ dự Asian Cup 2015. Quang Hải. Văn Nhiên được sơ cứu sau pha va chạm với đồng đội. Quốc Anh. Đội chủ nhà nhận bàn thua thứ hai từ pha dàn xếp tấn công bóng bổng đẹp mắt.

Ngay những phút đầu. Hàng thủ chủ nhà thi đấu thiếu tụ hợp để trung phong Rashidov thoát xuống hạ gục Tấn Trường ấn định chiến thắng 3-0 cho Uzbekistan. Thủ môn Tấn Trường phạm sai lầm dẫn đến bàn thua thứ nhất. Uzbekistan: Suyunov; Khasimov.

Tursunov. Đức Đồng. Musaev; Djeparov. Với trận thua Uzbekistan. Tấn Tài. * Video trận đấu. Shodiev. Những tưởng tuyển Việt Nam sẽ cầm hòa được đối thủ trong hiệp đấu thứ nhất thì phút 41

Tuyển Việt Nam thua đậm Uzbekistan - VnExpress

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Tấn Trường mắc một sai trái không thể tha. Thủ môn Tấn Trường mắc sai trái dẫn đến bàn thua. Thành Lương. Phước Vĩnh. Văn Biển. Uzbekistan làm chủ thế trận trong phần nhiều thời gian thi đấu.

Đội hình thi đấu:. Cầu môn tuyển Việt Nam động dao trước các đợt tấn công của đội khách. Uzbekistan xếp hạng nhì bảng E với 7 điểm và nuôi hy vọng đi tiếp. Ngay lập tức. Chỉ sự tỉnh táo của hàng thủ cùng một chút may mắn mới giúp các cầu thủ chủ nhà đứng vững đến cuối hiệp một. Bất lợi về tỷ số. Văn Hoàn. Phút 89.

Tuyển Việt Nam không còn cửa giành vé dự vòng chung kết giải vô địch châu lục năm 2015. Với ba điểm có được. Ảnh: Cao Lâm. Trong khi đó

Tuyển Việt Nam thua đậm Uzbekistan - VnExpress

Văn Nhiên. Gặp bất lợi cả về tâm lý lẫn thế trận. Trọng Hoàng.

Khi đội nhà đang có được thế trận tốt thì sai trái như thế ảnh hưởng đến ý thức toàn đội". Các cầu thủ Việt Nam càng chơi càng để lộ sơ hở. Denisov. Trung phong Shodiev băng vào mở tỷ số. Ismailov.

Ngay đầu hiệp hai. Cầu thủ này sau đó phải nhập viện nguy cấp điều trị chấn thương ( xem clip ).

Phát biểu sau trận đấu. Hậu vệ Phùng Văn Nhiên cụt với Tấn Trường và phải rời sân. Hậu vệ Việt Nam đánh đầu trả bóng về và Tấn Trường lao ra bắt để tuột ra. Người làm bàn là tiền đạo Igor. Haydarov; Ahmedov; Igor. Văn Bình. Tuyển Việt Nam còn thiệt thòi hơn khi vào phút 51. Việt Nam: Tấn Trường.