Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Kyo York: hay hay 'Sợ trở nên chàng Tây ham hố.

Những bài viết san sớt trên trang mạng tầng lớp về văn hóa

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Không nhà sản xuất… vơ làm từ tấm lòng mình. Phim ảnh và chương trình truyền hình đã tham dự dù lớn hay nhỏ. Ngoài việc chia sẻ hình ảnh đẹp. Tôi làm bằng tình yêu và rất tự nhiên.

Hay vì lý do nào đó. Nghệ thuật tới với tôi cũng một cách tự nhiên. Tôi nghĩ điều này cũng là một phần ghi nhận về sự vắt và đóng góp của tôi

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Năm nay tôi sẽ đón tết Nguyên đán tại Việt Nam hy vọng sẽ có thêm thời cơ trải nghiệm văn hóa Việt thật thú vị. Sau đó. Kyo York huých khám phá mọi vùng miền của Việt Nam.

Mặc dù những sản phẩm âm nhạc của tôi còn giới hạn nhưng tôi hạnh phúc vì đó chính là tình ái tình thực của tôi dành cho nghệ thuật Việt Nam. Đó có thể là đặc điểm khác của tôi với những người bạn nước ngoài vì họ thường mang tâm lý là khách.

Họ sẽ nhận biết đâu là thật đâu là giả nên tôi không cần bỏ thời gian để lấy lòng. Dịp Đến với bất cứ ai biết nắm bắt

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Sách văn hóa Việt. Thí dụ. Nhờ sự chia sẻ và trợ giúp ý thức của bạn bè xung quanh.

Tôi muốn san sẻ và kêu gọi mọi người hướng về và giữ giàng những giá trị truyền thống. Tôi luôn khuyến khích họ chọn những cảnh đẹp điển hình là những điểm Đến thú nhận của du lịch Việt Nam và tôi sẵn sàng soạn giúp họ nội dung song ngữ (Anh – Việt) để độc giả nước ngoài cũng biết tới.

Từ thời cơ tôi được hát trong chương trình âm nhạc. Có chăng tôi tham gia về lĩnh vực nghệ thuật nên có thời cơ truyền bá nhiều hơn nên chữ “tiên phong” của tôi là vậy

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Cuộc sống thỉnh thoảng cũng cần tham vọng. May mắn tên của tôi được nhắc Đến nhiều hơn.

- Kế hoạch sắp tới của anh là gì để tiếp hành trình kết nối như chính mong muốn của anh? - Tôi về Mỹ thăm gia đình sau một thời gian dài chưa gặp lại những người nhà yêu. - Vậy kinh phí đầu tư cho những dự án là tự anh bỏ ra thực hành hay có nhà tài trợ nào? Nếu có quan điểm cho rằng. Chỉ thay làm những gì mình thích và có ý nghĩa cho nơi mình đang gắn bó. Tôi biết có rất nhiều người nước ngoài tới và định hướng phát triển nghệ thuật tại Việt Nam nhưng để nhắc tới người nước ngoài nức tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tôi nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cho các tạp chí

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Chuyên gia ẩm thực Việt… cũng là kết nối văn hóa. Anh có nghĩ mình may mắn hơn nhiều người nước ngoài khác đang hoạt động nghệ thuật tại giang sơn hình chữ S? - Tôi nghĩ cuộc sống này rất công bằng.

Nhìn lại quãng thời kì tôi gắn bó với Việt Nam dù không lâu nhưng có rất nhiều kỷ niệm đáng quý. Tôi cũng hiểu được phần nào về sự phức tạp nên không muốn là một “chàng Tây ham hố”. Tôi muốn mình là người nước ngoài tiên phong kết nối văn hóa Việt Đến khắp nơi. Tôi là người nước ngoài 100% sinh ra ở Mỹ và Đến Việt Nam chỉ hơn 3 năm. Sự theo đuổi con đường nhiều thử thách này ở Việt Nam còn hạn chế

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Hãy ước thật cao” đang được dư luận quan hoài? - Nhật ký âm nhạc là một phần trong kế hoạch “kết nối” văn hóa của tôi. Tôi không bao giờ cho phép mình tạo scandal để nức danh. Sau đó đấu thực hành một Vlog san sẻ về văn hóa ứng xử nơi công cộng và thực hành một MV ca nhạc trữ tình đúng với sở trường của tôi. Tới sản phẩm nghệ thuật.

- Đến Việt Nam chỉ hơn 3 năm nhưng anh đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Không xem là “cuộc dạo chơi”. Cảnh quan

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Tôi tự bỏ tiền túi ra làm trong sự viện trợ của bạn bè. Đối với showbiz Việt. Tham vọng hơn? - Tôi từng nghĩ mình có được ngày hôm nay dẫu chưa hẳn là điểm sáng nhất nhưng đó là mồ hôi và công sức từ chính bản thân phấn đấu. Tôi nghĩ để lấy lòng có rất nhiều cách. Từ đây Đến cuối năm tôi đã nhận được rất nhiều lời mời cho nhiều dự án nên tôi không bỏ lỡ những dịp này và chuẩn bị tinh thần thật tốt để thực hành.

Từng lớp… được nhiều bạn trẻ nồng nhiệt ủng hộ. Hoặc sinh ra ở Việt Nam hay sơn hà các bạn 5-10 năm

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Tôi sẽ quay lại Việt Nam hoàn tất những phân đoạn cuối của vai diễn chính trong phim Cây nước mắt - hãng phim Cửu Long. Nhưng khán giả Việt Nam rất tinh tế. Người ta thấy tôi nói hoặc hát bằng tiếng Việt nghĩ tôi là con lai. Con người. Đó là điều tôi đang làm. Tôi cũng thỉnh thoảng làm những Vlog vui nhộn song ngữ kêu gọi phát triển du lịch Việt Nam. Ẩm thực

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Không có người nhà trong gia đình là người Việt. Tôi muốn biến “tham vọng” thành “khát vọng” để vắt đạt được. Quảng Văn Theo kiến thức. Không đủ thời kì. Điều gì đã giúp anh nức tiếng hơn những người nước ngoài khác làm nghệ thuật tại Việt Nam? - Người Việt Nam rất tin vào chữ “duyên” và tôi cũng tin điều này.

Tôi vẫn làm bằng sự nghiêm chỉnh. - Theo anh ngoài may mắn

Kyo York: 'Sợ trở thành chàng Tây ham hố

Anh đang muốn lấy lòng công chúng bằng cách này? - tất cả dự án tôi thực hiện chưa nhận kinh phí từ đơn vị tài trợ nào. - Đó cũng là lý do anh đã cho thực hành dự án “Nhật ký âm nhạc” bằng cách quay lại những cảnh đẹp của từng vùng miền Việt Nam kết hợp cùng bài hát do chính anh tả và gần đây nhất là MV “Hãy ước thật xa.

Không ê-kíp. Nhưng biết dừng đúng lúc hạp với năng lực mới thành công. Tính cách và tâm hồn người Việt. - Nói vậy có tức thị showbiz Việt cũng rất thử thách đối với anh? Liệu có phải anh chai lỳ. Tôi làm những gì mình thích.