Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tranh cãi xung thêm mới vào quanh bức ảnh nữ phóng viên đưa tin trong bão.

Cả ngàn cán bộ đội viên Công an

Tranh cãi xung quanh bức ảnh nữ phóng viên đưa tin trong bão

" Bạn Hoa Thanh Táo bình luận: " Mình thấy cộng đồng mạng giờ để ý và ngợi ca những cái quá bình thường! Mỗi nghề một hoàn cảnh. " Bạn Anh Ngọc bình luận: " Nhiệm vụ của phóng viên là đưa tin về cơn bão và những nỗ lực của cộng đồng cùng tham dự chống bão.

Trên mạng xã hội. Em có tên là Ngọc Bích. Nhưng đây là một cô gái. Có gì đâu mà phải truyền tụng như thế. "Người đưa tin của chúng ta". Bạn Zai Xinh Xin h bình luận: " Đúng đấy lính. * Cập nhật liên tiếp: Phòng chống LŨ LỤT. Bạn có nickname Ken bình luận: " Đang bão lớn mọi người đều muốn ở nhà bên người nhà cho an toàn thì những phóng viên này lại phải trực tiếp đến nơi mà bão đi qua để đưa tin chính xác nhất cho mọi người! Cảm phục họ! " Facebook nhà văn Nguyễn Quang Vinh cũng san sớt : " Hình ảnh nữ phóng viên VTV ( phòng thời tiết) đưa tin trực tiếp bão 14 tại Vũng Áng.

GIÓ LỐC

Tranh cãi xung quanh bức ảnh nữ phóng viên đưa tin trong bão

Nhiệm vụ của VTV là đưa tin bão nhưng không phải nữ BTV nào cũng dám ra hiện trường. Cũng xông pha. MƯA NGẬP. Một cô phóng viên VTV theo đoàn vào miền Trung đưa tin về bão lên hình trong vài phút với chiếc áo mưa mới toanh tươm chưa vương một giọt nước. Lính vật lộn trong bão di dời tài sản của dân chúng.

Chưa chắc. Mình từng đi lính và từng ở trong đơn vị sẵn sàng chiến đấu nên mình biết. Nhưng ngoài kia còn bao lăm người đang trực tiếp chống bão thì không được nhắc tới. Bây giờ công an với quân đội được huấn luyện bài bản còn rất vất vả mới vật lộn được trong bão lũ thì phóng viên làm được gì? Công việc chính của họ là đưa tin thì họ phải đưa tin. Bạn Hiếu Riki bình luận: " Thật sự cũng đang ngờ ngạc chả hiểu sao cô BTV này lại khiến mọi người "sốt" chỉ vì đi đưa tin bão.

Nếu thường ngày một phóng viên nam vào khu vực tâm bão để thực hành bản tin thì chẳng nói làm gì

Tranh cãi xung quanh bức ảnh nữ phóng viên đưa tin trong bão

Nghĩa vụ nhà báo và cả lòng quả cảm. Bạn Hoa Dành Dành bình luận: " Bạn phóng viên này rất xinh! Đúng! Bạn ấy đi làm ngày bão chăm chỉ! Cũng đúng! Nhưng đó là công việc của phóng viên! Vào lúc bạn ấy đứng ở bờ biển thế kia thì là vào thời khắc an toàn.

Những người con lao mình vào vùng lũ để đưa tin và trợ giúp người dân. Nhiệm vụ của các đội viên quân nhân. Dân mạng cảm phục trước hình ảnh một nữ BTV xinh đẹp đã anh dũng đưa tin từ hiện trường học vùng lũ để cung cấp thông báo cho người dân.

V. " Bạn Nguyễn Đức Đồng bình luận: " Những bài viết về cô phóng viên này cũng hơi quá.

". Xong xuôi bít tất lên ô tô đi mất - Cả cộng đồng mạng khen "Vừa xinh đẹp vừa dũng mãnh". Gia cố nhà cửa đê kè từ sáng sớm đến tối mù ngày qua ngày. Một kỹ năng riêng nên chẳng thể nói thế

Tranh cãi xung quanh bức ảnh nữ phóng viên đưa tin trong bão

Chắc gì người ta chụp ảnh đưa lên". Mới đây trên một fanpage có đăng một dòng san sớt liên quan tới việc cộng đồng mạng hoan hô nữ phóng viên này đã nhận được nhiều sự quan tâm và cả những bàn cãi.

Cả hai đều quan yếu cơ mà. Thân ái! " Bạn Maxo bình luận: " kiêu dũng của BTV Ngọc Bích ở đây chính là cô ấy là con gái mà dám xông pha ra hiện dài bão lũ. Một tính chất khác nhau. Nhưng điều quan yếu mà nhiều cô gái xinh đẹp không làm được như em. Một cô bé xinh đẹp. Hình ảnh BTV đưa tin từ hiện dài được cộng đồng mạng san sớt. Công an là tương trợ cứu giúp người dân. Phóng viên hiện trường học vốn là kỹ năng nghề hiểm nguy không khác gì công an và bộ đội khi có chiến tranh nên đừng nói vậy.

Người ngợm ai ai cũng ướt đầm

Tranh cãi xung quanh bức ảnh nữ phóng viên đưa tin trong bão

Đó là điều thường ngày! Có bao PV khác cũng đi làm như thế.

"Thỉnh thoảng thấy cái trò nhiều thứ trớ trêu. Dũng mãnh hả. Chẳng cần phải ca ngợi đâu. Tính mạng họ đang gặp hiểm nguy sao không suy tôn họ.

" Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng cộng đồng mạng đang hoan hô và ngợi ca nữ phóng viên cũng là truyền tụng hình ảnh những người Việt trẻ tuổi quả cảm.

Một công việc. Nên chi tôi kính trọng em. Lên báo nào cũng thấy khen cô phóng viên". Thậm chí vất vả hơn. Hà Tĩnh

Tranh cãi xung quanh bức ảnh nữ phóng viên đưa tin trong bão

Cũng ở 1 vị trí an toàn. Do siêu bão Haiyan - bão số 14 gây ra tại Việt Nam Hình ảnh nữ biên tập viên xinh đẹp của bản tin thời tiết VTV1 Ngọc Bích. Tóc tai khô ran không thấm giọt nước. Đưa tin tại Vũng Áng. Bình luận trái chiều. " Hình ảnh BTV nữ và các đội viên trực tiếp tại hiện trường học bão lũ.

Hà Tĩnh do một phóng viên chụp lại được cộng đồng mạng truyền chóng vánh. Thế cũng là dũng mãnh rồi. V. Công an biên phòng là những người đang thầm lặng bảo vệ của nả vật chất. Chúng ta đừng khe khắt quá! " Bạn MonBeo bình luận : " Không muốn bênh vực nhưng mỗi người một nghề.

Có khi bữa cơm chỉ là cái bánh mì. Có những con người lặng thầm. Là em đã đặt sự xinh đẹp của mình cùng với tình nghề. Ừ thì cũng có công.