Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

MC Giọng hát Việt bị “ném ngày hôm nay đá” vì vạ miệng.

“Thảm họa MC Việt Nam

MC Giọng hát Việt bị “ném đá” vì vạ miệng

Một số khác có vẻ nóng tính hơn: “MC: "xin quý vị hãy cho 1 tràng vỗ tay để san sớt tình cảm với đồng bào bị bão đi qua" anh sẽ cho em vài cái tát”-nickname viết.

“Bó tay. Com” - nickname Thoitrang Yshop viết. Nữ MC này nói rằng dành vài phút trong thời lượng phát sóng để sẻ chia sâu sắc với nỗi đau của người dân đang phải chịu thiệt hại từ siêu bão Hải Yến. Phát sóng lúc 21 giờ 10 phút tối 10-11. Mọi chuyện có thể không đến nỗi nào nếu Yumi Dương không nối: “.

Các thí sinh quyên làm từ thiện và tỏ bày sự thông cảm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng Câu nói này tức thì lan tràn trên các trang mạng xã hội Facebook. Chia sẻ với người dân vùng bão lũ. Chính thành thử. Nhiều người chẳng những chỉ trích Yumi Dương mà còn chê việc cô dẫn chương trình quá chán.

Sai thông tin: “Dẫn chương trình quá chán. Yumi Dương một mình cáng đáng vị trí dẫn chương trình. Người ta đội Mỹ Linh bảo đội Hồng Nhung”. Ngôn từ loạn xạ”. ”-Nickname Bon Bon viết. ”. “Người dẫn chương trình như dở hơi ý. MC này cùi bắp quá. Trong liveshow 5 chương trình Giọng hát Việt.

Trong phần khai mạc. Diễn đàn với những lời bình luận không thiện cảm của khán giả dành cho Yumi Dương. “Diễm Hương của đội Mỹ Linh mà nói sai.

Hãy dành tràng pháo tay ủng hộ tinh thần của các bạn thí sinh cũng như san sớt tình cảm dành cho đồng bào bị cơn bão đi qua được không ạ ”.

MC Yumi Dương trong liveshow 5 "Giọng hát Việt". Tuy nhiên. Cô nói một loạt về chuyện theo dõi thông báo bão.