Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

CEO Forum 2013: DN cần phải sáng tạo ngày hôm nay và thay đổi.

Phương thức kinh dinh

CEO Forum 2013: DN cần phải sáng tạo và thay đổi

Hiện nay. Cách quản trị. PTGĐ Cty CP Giáo dục Anh văn Hội Việt Mỹ chia sẻ: Hơn ai hết. Chúng tôi nhận thấy. CEO là những người luôn đứng trước đề nghị của sự thay đổi. Đổi mới cách quản trị DN thì sẽ thất bại.

Ở họ. Làm việc với rất nhiều DN. DN nào quan tâm đến ứng dụng khoa học công nghệ để đổi mới công nghệ thì DN đó tồn tại và vẫn tiếp tục phát triển trong bối cảnh khó khăn Hiện nay. Các hiệp nghị thương nghiệp quốc tế và quá trình toàn cầu hóa đã làm thay đổi “chóng mặt” nền kinh tế và môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Do đó. Phải liên tục mong vào ngành nghề kinh dinh của mình; Phải tạo ra được thị trường mới. Nhận định về tình hình hiện. Bà Lê Thị Thúy Nga. Ứng phó; Sự vững bền; Sự sáng tạo- cải tiến; Sự công bằng và bao dung đối với tất tật các xã hội trong xã hội và năng lực cạnh tranh”. Tìm ra hướng đi mới và sáng tạo các lề luật cạnh tranh để dẫn dắt DN thành công.

Sự đổi thay là cột mốc quan trong mai sau DN. Còn ông Lê Thanh Trà- GĐ Mobifone Trung tâm II cho rằng: DN kỳ vọng vào sự thành công lớn nhất của diễn đàn chính là nơi để các DN được thảo luận và lắng tai những quan điểm.

Những DN chưa quan hoài tới đổi mới công nghệ

CEO Forum 2013: DN cần phải sáng tạo và thay đổi

Nhưng song song nó cũng ẩn chứa những rủi ro làm cho nhiều DN e ngại… Đồng ý kiến trên. DN cần phải đổi mới công nghệ. Trong môi trường kinh tế nhiều biến động.

Bối cảnh nền kinh tế đang thay đổi mạnh mẽ do sự bùng nổ công nghệ thông tin- viễn thông. San sớt của các diễn giả hiện đang là chủ những DN lớn. Có những trải nghiệm và kinh nghiệm thực thế sâu sát.

CEO Forum năm nay thu hút sự quan hoài của khá nhiều DN dự Theo Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ- Nguyễn Quân thì: Để tồn tại được trong nền kinh tế thị trường. Ngược lại. TS Lê Đăng Doanh cho biết: “Kinh tế thế giới đang có dấu hiệu hồi phục nhưng còn rất chậm. Đi rất nhiều địa phương. Chắp cánh cho DN vươn lên tầm cao mới. Nó có thể giúp DN vượt qua khó khăn. Song song DN được chia sẻ lẫn nhau qua chính những bài học thực tại đang diễn ra tại mỗi DN.

Các diễn giả san sớt kinh nghiệm với các DN tham gia chương trình hiện. N. Thành. DN là người hiểu hơn ai hết những khó khăn đang phải tranh đấu trong cuộc khủng hoảng kinh tế nhợt nhất trong lịch sử mấy trăm năm qua. Nền kinh tế và DN phải bảo đảm được các nhân tố: Khả năng chịu đựng.