Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Ký ức đáng tin cậy nhà Lang.

Nguyễn Ngọc Lâm

Ký ức nhà Lang

Nhà Lang - ngôi nhà hơn 100 tuổi - di sản dộc đáo của không gian văn hóa Mường đã bị thiêu hủy trong đám cháy ngày 24/10 vừa qua.

Nguyễn Bá Ngọc và Trịnh Vũ Hiếu và những ảnh tư liệu lưu trữ của Bảo tàng. Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XII sẽ tổ chức tại Hòa Bình từ ngày 16/11 và hướng đến kỷ niệm 8 năm Ngày Di sản Việt Nam 23/11. T. Nghệ sĩ Media Nguyễn Quang Tuyến. N. Những gì còn sót lại của ngôi nhà Lang trăm năm tuổi tại Hòa Bình sau đám cháy ngày 24/10 Chương trình nhằm hưởng ứng Ngày hội Văn hóa.

Sắp đặt video và âm thanh. Thái Kiên. Và triển lãm ảnh Ký ức nhà Lang. Các tác phẩm sắp đặt sẽ được giới thiệu trong chương trình Ký ức nhà Lang chính là những gì còn sót lại sau đám cháy. Phạm Thái Bình. Là mất mát không thể bù đắp được. Phần triển lãm ảnh gồm tác phẩm của các nhà nhiếp ảnh Thái A. Nhóm nghệ sĩ thị giác từ TP.

HCM. Thí điểm và trưng bày nghệ thuật hiện đại như: triển lãm nghệ thuật sắp đặt (Installation).

Nghệ sĩ Thị giác người Đức Kai Hügel. Nghệ thuật địa hình (Site-specific). P. Ký ức nhà Lang bao gồm các hoạt động sáng tác. Các nghệ sĩ dự trong chương trình có nhà điêu khắc Đào Châu Hải. Thái Nhật Minh.