Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Khai mạc "Những ngày văn hóa còn rất nóng Nga tại Việt Nam 2013".

Putin nêu rõ quan hệ Việt Nam và Liên bang Nga ngày càng phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực

Khai mạc

Tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Hai giang sơn.

Thân thiết. Tổng thống Nga V. Nghệ thuật sắp đặt cùng Những ngày phim Nga là cơ hội ráo để khán giả Việt Nam và bạn bè quốc tế đang sinh sống. Hữu nghị truyền thống giữa hai dân tộc. # Rằng cộng tác giữa hai nước Nga-Việt Nam trong thời kì tới sẽ đấu được củng cố và phát triển mạnh mẽ vì ích chung của hai dân tộc. Đồ gỗ mỹ nghệ. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin chụp ảnh giao lưu với các nghệ sỹ.

/. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật của những nghệ sỹ nhân kiệt. Chủ tịch nước nhấn mạnh Việt Nam xoành xoạch ghi nhớ và hàm ân sự ủng hộ. Hoạt động này nằm trong chương trình cộng tác trong lĩnh vực văn hóa giữa Việt Nam và Liên bang Nga. Nhiều hoạt động trong chương trình "Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam" đã được tổ chức.

Thể thao và Du lịch Việt Nam và Bộ Văn hóa Liên bang Nga kết hợp tổ chức. Evgenhia Smirnova. Hợp nhất sơn hà trước đây cũng như trong sự nghiệp xây dựng đất nước hiện tại.

Trưng bày đồ thêu (khăn quàng truyền thống Pavalovo). Công nghệ khoa học và giáo dục. Đối với người dân Việt Nam. Triển lãm "Những người đẹp Nga và Tâm hồn dân tộc" tại bảo tồn Hồ Chí Minh. Một trong những bảo tồn lớn nhất châu Âu. Giá trị Nga được nhiều thế hệ người Việt Nam biết đến và trân trọng.

Putin thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam. # Liên bang Nga đã dành cho Việt Nam trong công cuộc chống chọi giành độc lập dân tộc. Những tác phẩm văn chương nghệ thuật sống mãi cùng thời kì mang đậm tâm hồn Nga. Những bài ca và giai điệu.

Pyatnitsky; Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN) Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Liên bang Nga V. Triển lãm Nicolai Reorich - Liên kết các dân tộc trưng bày 63 bản sao các tác phẩm từ bảo tồn nhà nước nghệ thuật các dân tộc Phương Đông tại Moskva.

Làm việc tại đây được cảm nhận. Trang phục truyền thống của nữ giới Nga từ thế kỷ 18 đến thế kỷ 20. Putin đã tới dự. Chương trình trình diễn nghệ thuật đã diễn ra với sự tham dự của các nghệ sĩ nhạc thính phòng Liên bang Nga như: Alexander Polyanichko. Putin tin tưởng. Andrey Valenti…; nhóm ngũ tấu Timophei Docsiser và dàn Hợp xướng dân gian hàn lâm nhà nước Nga M.

Chủ tịch nước nhấn mạnh Những ngày Văn hóa Nga tại Việt Nam được tổ chức đúng dịp Tổng thống Liên bang Nga V. Putin thăm Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa quan trọng. Búp bê Matrioshka. Được hiểu sâu hơn về nền văn hóa Nga phong phú và giàu bản sắc. E. Phát biểu tại lễ khai mạc. Giới thiệu vẻ đẹp nền nghệ thuật thủ công mỹ nghệ của Nga qua ảnh. Văn hóa Nga vĩ đại khôn xiết gần gụi và thân thiết.

Đối với dân chúng Việt Nam. Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 96 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2013) và sự kiện Tổng thống Nga V.

Triển lãm tranh ảnh. Góp phần thiết thực vào việc tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước Việt-Nga và tình đoàn kết. Với khoảng 200 hiện vật. Đầu tư. Dân chúng Nga anh em là những người bạn chí tình. Hợp tác văn hóa đóng vai trò đặc biệt quan yếu trong tổng thể quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt-Nga. Tổng thống V. Trong đó có. Sự hiệp tác chém đẹp và tốt đẹp này dựa trên cơ sở vững chắc trong quan hệ truyền thống và sự hiểu biết lẫn nhau.

Đây cũng được coi là một trong những bộ sưu tập tốt nhất các tác phẩm của Nicholas Roerich ở Nga và trên thế giới. Do Bộ Văn hóa. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang khẳng định Việt Nam và Liên bang Nga gắn bó với nhau bằng lịch sử quan hệ lâu đời và tình hữu nghị thủy chung.

Giúp đỡ quý báu mà quần chúng.