Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vũ Thu Phương tự trách bản thân chưa phải người mẹ tốt chia sẻ ngay khi con gái lâm bệnh.

Một diễn viên đa năng của showbiz Việt

Vũ Thu Phương tự trách bản thân chưa phải người mẹ tốt khi con gái lâm bệnh

Người đẹp cũng tự trách mình chưa phải là một người mẹ tốt. Sau khi hôn phối. Có chơi nhiều hay không và nhất là liệu có bất trắc gì xảy đến với con khi mẹ vắng nhà.

Có ngủ đủ không. Đặc biệt là chăm lo cô con gái bé bỏng và tụ hợp vào thiết kế thời trang và kinh doanh. Cổ vũ từ nhiều bạn bè và người hâm mộ. Theo Facebook.

Mẹ hứa sẽ giải quyết nhanh nhất mọi công việc để có thể ở bên con nhiều hơn. Vũ Thu Phương cũng lo lắng cho con từ những điều vặt vãnh như con có ăn no không. Vũ Thu Phương đã san sẻ những dòng xúc cảm chất chứa đầy tâm trạng của một người mẹ tự vấn bản thân khi không thể dành trọn thời kì cho con cái.

Cảm thấy bao lăm sự thương tình. Cảm xúc như dâng lên tột độ khi cô viết: “Một cái gì cứ nghèn nghẹn ngay tim và đắng đắng nơi cổ họng mẹ

Vũ Thu Phương tự trách bản thân chưa phải người mẹ tốt khi con gái lâm bệnh

” Được biết đến là một người mẫu. 4) trên trang cá nhân của mình. Hôm qua (25. Chăm lo cho con tốt hơn. Cũng như bao người mẹ khác. Có lẽ do quá bận rộn với công việc nên dù muốn dành thời gian 24/24h ở bên con nhưng người đẹp vẫn không thể thực hiện được.

Những chia sẻ của Vũ Thu Phương cũng là nỗi lòng của rất nhiều bà mẹ khác nên đã nhận được sự yên ủi. Hãy tha lỗi cho mẹ con yêu nhé. Lo lắng dành cho con cũng là chưa đủ. San sớt đầy tâm cảnh của Vũ Thu Phương trên trang cá nhân chủ nghĩa. Vũ Thu Phương nghe đâu thu mình hơn khỏi ánh đèn sân khấu và chuyên tâm vun vén gia đình nhỏ.

(Ảnh: Facebook nhân vật).