Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hồng chia sẻ ngay Quế đang diễn kịch cùng Ban tổ chức?. Bị loại vì hình xăm.

Kĩ năng để tham gia một cuộc thi sắc

Bị loại vì hình xăm, Hồng Quế đang diễn kịch cùng Ban tổ chức?

Hồng Quế cho biết: Nói khiêm tốn một chút.

Chỉ đến khi Hồng Quế lên tiếng sẽ tham gia thì dư luận mới đổ dồn sự để ý của mình vào cuộc thi và khiến nó không phải chết yểu về mặt truyền thông.

Hai mươi tuổi tôi nghĩ mình đủ chín chắn và bề dày kinh nghiệm. Điều này khiến cho công chúng cảm thấy tất thảy như là một màn kịch của cả ban tổ chức lẫn Hồng Quế. Hi hữu tôi vẫn đi diễn. Có thể những tuyên bố của Hồng Quế chỉ là màn kịch hiệp tác với ban tổ chức để hai bên cùng có lợi vì cả hai hiểu rằng. Kĩ năng cần thiết tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Một lần nữa cái tên Hồng Quế lại không xuất hiện. Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cũng đánh giá rất cao và cho biết chân dài này hoàn toàn xứng đáng dự thi. Cô từng san sẻ mình đã đổi thay rất nhiều để tham gia cuộc thi này kể cả việc xóa hình xăm.

Vậy là cô đang tự tay phá hoại hết những gì mình đã khổ luyện cho cuộc thi sắp tới? Điều này rất vô lý khi Hồng Quế đã làm mọi thứ và tuyên bố xóa hình xăm vậy mà phút cuộc cô lại vẫn sở hữu đến 5 hình xăm. Ghé qua đây một chút. Hai mươi tuổi mới bắt đầu lẫm chẫm bước vào đời.

Tuốt chỉ là giúp nhau cùng được công chúng để ý đến mà thôi. Câu giải đáp mà ban tổ chức đưa ra là Hồng Quế không xóa bỏ vết xăm và nên chi bị loại

Bị loại vì hình xăm, Hồng Quế đang diễn kịch cùng Ban tổ chức?

Báo giới khi đó cũng rất thờ ơ với cuộc thi mà tên gọi bị đổi từ Hoa hậu Đương đại thành Hoa hậu Đại dương này. Thưa dần đi. Tôi muốn dưỡng sức để có đủ tri thức. Đến khi cô không xuất hiện tại cuộc thi này thì dư luận đã rất bất ngờ không hiểu chuyện gì xảy ra. Đùng một cái Hồng Quế bị loại vì hình xăm mà cô tuyên bố rằng sẽ xóa bỏ khiến cho phán đoán cuộc thi dựa hơi Hồng Quế để cuốn sự chú ý càng có cơ sở đáng tin hơn.

HCM. Đây mới là lần trước tiên cuộc thi Hoa hậu Đại dương được tổ chức và được tổ chức bởi những người chưa có kinh nghiệm nên ngay cả khi có Lý Nhã Kỳ nằm trong ban tổ chức thì công chúng cũng không mặn mà với cuộc thi này.

Khi danh sách và hình ảnh thí sinh khu vực này được công bố đi tiếp. Hồng Quế khẳng định mình sẽ tham gia cuộc thi này.

Bị tước bỏ nhân cách dự. Về phía Hồng Quế. Trong lần giải đáp báo giới về việc dự thi của Hồng Quế. Nhiều người không ngần ngại mà cho rằng. Vậy nhưng. Qua kia một chút nhưng sự xuất hiện không trở nên dày đặc nữa mà sẽ thưa dần

Bị loại vì hình xăm, Hồng Quế đang diễn kịch cùng Ban tổ chức?

Nhiều người đã vớt vát hy vọng nghĩ rằng. Thế rồi. Có lẽ Hồng Quế sẽ như nhiều chân dài khác sẽ tham dự sơ khảo ở TP. Thế nên. Cô từng san sớt đã chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi kể cả việc xóa hình xăm nhưng đến phút cuối lại bị loại vì sở hữu 5 hình xăm.

Tôi sẽ xóa hình xăm để tham dự cuộc thi hoa hậu lần này. Nhiều người đã bất ngờ khi không thấy tên và hình ảnh của chân dài đình đám Hà thành là Hồng Quế. Con người ta một khi đã kiên tâm thì đâu dễ để mọi thứ bị phá đi bởi những cái chẳng đâu vào đâu một cách nhẹ nhàng đến vậy. Số lượng chỉ khoảng 200 thí sinh đăng ký dự thi trên cả nước cũng đủ thấy sự quan tâm tới cuộc thi này tới đâu.

Ngay sau khi hình ảnh vòng Sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 khu vực Hà Nội được công bố. Thay vào đó tôi trau dồi kĩ năng cũng như là kiến thức để chuẩn bị không chỉ cho cuộc thi hoa hậu sắp tới mà cho cả mai sau sau này.

Hồng Quế với quá vãng miệng tiếng thì dự thi cũng sẽ không bao giờ có cơ hội thắng lợi. Điều này khiến không ít người phải ngạc nhiên khi trước đó. Ban tổ chức đang mượn danh Hồng Quế để thu hút sự để ý của dư luận.