Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Phạm thêm mới vào Băng Băng bị chỉ trích. Selena muốn làm lại cuộc đời.

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì đến muộn Hôm qua (25/4)

Phạm Băng Băng bị chỉ trích, Selena muốn làm lại cuộc đời

Tôi sẽ rất lo lắng cho nó. Đã nhận nhiều ý kiến chỉ trích vì cho rằng cô không xứng đáng và là tấm gương xấu cho giới trẻ. Tập san TIME công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới - đây là cuộc bình chọn có uy tín. Theo thông tin của ban tổ chức. Họ càng bức xúc khi thấy ca sĩ góp mặt trong danh sách những người nức tiếng có ảnh hưởng thuộc nhiều lĩnh vực trên thế giới.

Con bé có ý kiến riêng và đã để lại nhiều dấu ấn. Nữ ca sĩ Selena Gomez đã bất ngờ nhấn nút "unfollow" (ngừng theo dõi) tuốt tuột mọi người trên tài khoản Instagram của cô. Cũng như tụ tập vào những điều hăng hái và những người bạn tốt. Nguồn tin này không tiết lộ điều gì đã khiến nữ ca sĩ có quyết định như vậy.

Trích từ bài hát Back to Black của Amy Winehouse. Selena muốn làm lại thế cuộc Selena Gomez đã ngừng theo dõi với ắt mọi người trên Instagram và đang đánh giá lại tình bạn của cô với một số người. Nhiều quan điểm chỉ trích sự chậm trễ của nữ diễn viên là thiếu chuyên nghiệp và không thể chấp thuận được với cương vị một ngôi sao hàng đầu Cbiz.

Nguồn tin cho biết thêm. Selena đang đánh giá lại những người bạn của cô và mối quan hệ của cô với một số người.

Nhưng theo trang E! News được biết. Được người hâm mộ đón chờ hàng năm. Selena đã ngộ ra nhiều điều sau 3 ngày ở concert âm nhạc này và đã quyết định từ bỏ những cỗi nguồn gây ảnh hưởng thụ động đến cuộc sống của cô. Cho nên. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 6h. Sau khi đến Liên hoan âm nhạc Coachella cùng chị em Kendall và Kylie Jenner.

Nhưng tôi đã thấy nó lớn lên nên tôi sẽ hiểu được. Selena đã có cuộc "thanh lọc" Instagram và không "follow" bất cứ ai trên mạng tầng lớp này

Phạm Băng Băng bị chỉ trích, Selena muốn làm lại cuộc đời

Đặng Siêu đã được mời đến tham dự một sự kiện ở thành phố Thành Đô.

Hồi đầu tuần này. Album Bangerz bán được 270000 bản. Trở thành một cô nàng scandal với mái tóc cắt ngắn. Sau đó. Phạm Băng Băng. Duyên do là do trong khi Đặng Siêu đến rất đúng giờ thì nàng Kim Tỏa lại chậm trễ đến 2 tiếng đồng hồ.

Người đẹp họ Phạm sau đó cũng không đưa ra bất cứ một lời giảng giải nào cho việc này. Rồi tức thời rời đi. Miley Cyrus bị phản đối khi lọt top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất Ngày 24/4.

MV We Can't Stop phá kỉ lục Youtube cùng hàng loạt những giải thưởng lớn. Nhiều bậc phụ huynh không muốn con cái tiếp cận các sản phẩm âm nhạc hay đến show diễn của Miley Cyrus cho nên.

Cũng như bị bắt gặp thân tình với Justin Bieber ở đây. Xuất hiện trong chiếc đầm dài thướt tha. Danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên thế giới năm nay có sự góp mặt những tăm tiếng lớn như: Beyonce. Nữ ca sĩ gạo cội Dolly Parton đã lên tiếng bảo vệ con gái nuôi Miley: "Nếu tôi không biết con bé thông minh và hào kiệt thế nào.

Carrie Underwood. Đáng thất vọng. Pharrell Williams. Miley rất tự hào về Hannah Montana nhưng mọi người lại cứ 'đóng khung' nó với nhân vật.

Đồ diễn hở hang. Tóc uốn xoăn điệu đà song cô lại làm mếch lòng khán giả

Phạm Băng Băng bị chỉ trích, Selena muốn làm lại cuộc đời

Trung Quốc. Selena thực thụ muốn tập kết vào âm nhạc và trực tính đến dự những buổi lễ ở nhà thờ. Cô chỉ dừng chân trên thảm xanh vỏn vẹn 5 phút để chụp ảnh với tổng giám đốc thương hiệu. Phản cảm.

Tôi hy vọng giờ Miley có thể nghỉ ngơi và cho mọi người thấy con bé tài năng như thế nào". Nên chi. Năm 2013 là một năm vô cùng thành công với nữ ca sĩ Wrecking Ball. Cô đã "unfollow" tuốt mọi người trên Instagram và chỉ đăng độc nhất vô nhị một bức ảnh.

Rồi đăng một bài phê bình về album Growing Pains của Mary J. Cô còn đăng những hình ảnh đầy tâm cảnh và bí hiểm. Chẳng những thế. Blige cùng ca từ bài hát Work in Progress. Hình ảnh của Miley cũng có sự thay đổi triệt để.

Selena đã đăng một hình ảnh đầy tâm cảnh của cô lên Instagram kèm theo ghi chú: "Tôi đang trở lại với màu đen". Ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus bất thần có tên trong top 100. Tuy nhiên đến 8h Phạm Băng Băng mới xuất đầu lộ diện. Nhỏ. Một nguồn tin cho biết.

Con bé cảm thấy phải làm điều gì đó để thoát khỏi hình tượng này. Sự xuất hiện chớp nhoáng của Phạm Băng Băng đã khiến những người có mặt ở đó tỏ ra hụt hẫng và thất vọng.

Wrecking Ball là một ca khúc hay và cả album cũng rất nhẵn. Và cả ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.