Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Toàn thế giới mới nhất cần hành động để bảo vệ các đại dương.

Chủ tọa hội nghị

Toàn thế giới cần hành động để bảo vệ các đại dương

Các nhà hoạt động từng lớp tổ chức Hòa bình xanh với biểu ngữ "Hãy bảo vệ các đại dương của chúng ta" gần dải san hô ngầm dưới biển thuộc quần đảo Andaman và Nicobar (Ấn Độ).

Từ ngày 16-17/6 tới. Ngoài ra. Cụ thể là giải quyết tình trạng đánh bắt cá vượt mức quy định. Kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức về hậu quả của biến đổi khí hậu đối với các đại dương và cho rằng bảo vệ các đại dương là mục tiêu cần đặc biệt lưu ý trong chương trình hành động của liên hiệp quốc. Các đại biểu đã đồng tình rằng thế giới cần hành động để bảo vệ các đại dương. Nhà băng Thế giới (WB).

/. Mỹ. Na Uy và Mỹ. Mauritius. Hội nghị kế tiếp sẽ diễn ra tại Washington. Chính phủ các nước Grenada. Và cấm đánh bắt cá phi pháp. Các đại biểu cũng cho rằng các khoản kinh phí nên được sử dụng để hỗ trợ việc đánh bắt cá hợp lý.

(Nguồn: AFP/TTXVN) Trong ngày làm việc thứ tư và cũng là ngày chung cục của hội nghị.

Tổ chức. Các thỏa thuận cấp khu vực cùng với sự kết hợp của các tập đoàn là cần thiết để đạt được mục đích này. Bộ trưởng Kinh tế Hà Lan Sharon Dijksma. Indonesia. Biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường tại các đại dương.

Hội nghị Đại dương Toàn cầu lần này do Chính phủ Hà Lan kết hợp với Tổ chức Lương Nông của liên hiệp Quốc (FAO).

Trong đó nhấn mạnh sự đồng tình của các nhà lãnh đạo nhằm ngăn chặn tình trạng đánh bắt cá quá mức quy định. Đã phê duyệt tuyên bố chung của hội nghị. Các đại biểu cũng thúc giục việc phê chuẩn các cơ chế nhằm cải thiện việc quản lý hoạt động đánh bắt cá.