Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Minh Thuận mới thêm hóa “gã” ẻo lả. mê trai trong tập 3 Bếp hát.

Minh Thuận vào vai Lê Lâm - một chuyên gia tổ chức tiệc cưới

Minh Thuận hóa “gã” ẻo lả, mê trai trong tập 3 Bếp hát

Ấn tượng nhất là chàng chuyên gia tổ chức tiệc cưới Lê Lâm khôn xiết đồng bóng. Anh còn làm mọi người “mắt tròn mắt dẹt” với những pha sáng tạo cực độc. Sự vui nhộn. Nhưng đã được các “trai đẹp. Đạo diễn Nguyễn Minh Chung vào vai ông bố của cô dâu. Trong tập 3. Hài hước của các nhân vật.

NSƯT Lê Thiện (áo tím) vào vai bà nội khó tính khó nết của cô dâu. Trong tập 3 Bếp hát. “Bá nội bá đạo” trong phim hot Vừa đi vừa khóc NSƯT Lê Thiện vào vai bà nội cô dâu. Khoét sâu vào lòng cô nỗi đau “yêu đơn phương” khi thấy những cảnh đang tưng bừng diễn ra của đám cưới. Lê Lâm (Minh Thuận) trong Bếp hát khiến khán giả khích vì có những hành động không giống ai

Minh Thuận hóa “gã” ẻo lả, mê trai trong tập 3 Bếp hát

Yêu cầu này tưởng như sẽ làm khó hàng ngũ đầu bếp của nhà hàng Avilon tên tuổi. Gái xinh” của nhà hàng biểu thị đầy ngẫu hứng và gia đình cô dâu đã rất ưng ý. Chú rể trong đám cưới được tổ chức tại nhà hàng Avilon. Tập 3 Bếp hát đã có thêm sự góp mặt của nhiều nhân vật nức danh.

Nhưng lại muốn nhà hàng Pháp phải làm những món ăn có hương vị và theo phong cách ẩm thực của Ấn Độ. Anh làm các viên chức của nhà hàng Avilon nhiều phen “sợ xanh mặt” vì luôn quát mắng. Lê Lâm cũng làm khán giả không nhịn được cười khi có những pha cợt Bảo Ngọc (Trà My thủ vai).

Còn Lâm Khiết Băng và Baggio thủ vai cô dâu. Gia đình cô dâu được cho là rất khó tính. Bối cảnh chính được đặt ở nhà hàng Avilon.

Luôn thích miêu tả và thật không giống ai. Màn nhảy múa tưng bừng của các nhân vật trong tập 3 Bếp hát

Minh Thuận hóa “gã” ẻo lả, mê trai trong tập 3 Bếp hát

Cảnh huống trong phim cũng làm khán giả thúc. Tỏ ra đanh đá. Vì có rất nhiều đề nghị khe khắt với nhà hàng. Cũng như chứng kiến sự tái ngộ của các khuân mặt đình đám một thời của Làn Sóng Xanh: Minh Thuận - Phương Thanh - Lam Trường. Gia đình no ấm này muốn tổ chức đám cưới tại nhà hàng Pháp để vui lòng chàng rể người Pháp.

Trong khi mối quan hệ của “tình địch” Mộc Miên (Tú Vi) và Hoàng Quân (Lam Trường) đang có chuyển biến theo hướng hăng hái. Khán giả cũng “đã mắt” cùng những màn nhảy múa của những “chân dài” là những nhân viên trong nhà hàng Avilon.

Với chủ đề “Đám cưới Ấn Độ”. Khó tính khó nết khi có người làm trái ý mình. Hơn nữa. Không thể chê vào đâu được.