Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Sao Hàn cùng fan ráng giúp nạn chia sẻ ngay nhân vụ chìm phà Sewol.

Ở mức ủng hộ triệu won còn có diễn viên Park Shin Hye (50 triệu won)

Sao Hàn cùng fan nỗ lực giúp nạn nhân vụ chìm phà Sewol

Kang Dong Won và Yoo Ah In đã gửi một khoản tiền đến gia đình các nạn nhân của vụ chìm phà nhưng dưới danh nghĩa công ty quản lý UAA chứ không phải cá nhân chủ nghĩa. Cũng vì tự nguyện giúp đỡ một số tiền quá lớn như thế mà Kim Soo Hyun bị mang tai mang tiếng là “chơi trội”.

500 gói trà. 750 gói cà phê hòa tan. Fan của ca sĩ IU ủng hộ 100 đôi vớ. Ngôi sao của bộ phim truyền hình tại sao đưa anh tới này ủng hộ số tiền lên đến 300 triệu won (khoảng 290.

440 khăn. Song Hye Kyo và Yoo Ah In dùng danh nghĩa công ty quản lý để ủng hộ tiền cho các nạn nhân Số tiền này sẽ được dùng vào việc tổ chức đám tang cũng như hỗ trợ gia đình các nạn nhân. 200 bánh xà phòng. Cha có mặt trên chuyến phà Sewol gặp nạn ngày 16/4. Đây cũng là mức đóng góp của các diễn viên Ha Ji Won. Cha Seung Won. Fan của Woo Hyun thì gửi cho thân nhân của nạn nhân 2.

Dramafever). Oh Yeon Seo (10 triệu won). Oh Joo Man (1 triệu won). Fan club của nam diễn viên Jang Geun Suk ngay lập tức chuyển khoản số tiền hơn 5 triệu won đến siêu thị Nonghyup Hanaro Mart nằm gần khu vực tai nạn phà Sewol để cung cấp những thứ cấp thiết cho những người thân người gặp nạn đang chờ tin cẩn người thân. Không chỉ các ngôi sao mà các fan của sao cũng tích cực hướng về các nạn nhân phà Sewol.

Chỉ hai ngày sau khi tai nạn xảy ra. H. 2000 ly giấy. Nam diễn viên Song Seung Hun đang ở nước ngoài cũng nhanh tay gửi 100 triệu won. 000 týp kem đánh răng và bàn chải. (Từ trái qua) Kang Dong Won. Phần quyên “khủng” nhất thuộc về nam diễn viên trẻ đang lên Kim Soo Hyun. Jung Il Woo (30 triệu won). NHU (Theo AllKPop. Đàn anh của Kim Soo Hyun.

Ngoài ra các diễn viên Song Hye Kyo. 000 USD) cho trường trung học Danwon - nơi có hơn 300 học trò.