Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đà Nẵng sắp có đu quay đồ sộ mới nhất lớn thứ 4 thế giới.

Ông Đặng Minh Trường

Đà Nẵng sắp có đu quay khổng lồ lớn thứ 4 thế giới

Quận Hải Châu). Nghệ thuật. Burnei. (Theo Infonet). Khu công viên trò chơi được thiết kế với nhiều loại hình tiêu khiển như mê lộ thiên nhiên.

5 triệu lượt khách/năm. Malaysia. Mỗi phân khu sẽ bao gồm các công trình kiến trúc. Thái Lan và Việt Nam. Tiêu khiển thám hiểm. Dự định thu hút khoảng 1. Dự định lắp đặt xong vào dịp Tết Nguyên đán sắp đến để kịp phục vụ người dân và du khách vui xuân.

Mạo hiểm nhất của thế giới đáp ứng nhu cầu của du khách ở mọi lứa tuổi. Di tích lịch sử. Công viên Châu Á sẽ hoàn tất sau 18 tháng thi công. Đặc biệt. Công viên Châu Á được xây dựng theo thiết kế của kiến trúc sư nức tiếng Bill Bensley (4 năm liền vào tốp 5 KTS nức danh nhất thế giới) thuộc Tập đoàn Tư vấn thiết kế Bensley Design Studios.

Tại đây sẽ có 4 khu chức năng chính là công viên văn hóa. Sri Lanka. Đạt đẳng cấp quốc tế. 874m2 mặt nước ở phía Đông Nam Đài tưởng niệm (phường Hòa Cường Bắc. Khu công viên văn hóa được chia thành 9 phân khu đại diện cho 9 nhà nước châu Á gồm Nhật Bản. Khu nhà biểu diễn đa năng và bãi đỗ xe. Ngành nghề thủ công. Tiêu khiển. Có tổng diện tích quy hoạch 880. Cảnh quan. Nhà đầu tư kỳ vọng đây sẽ là khu công viên hiện đại phối hợp với nhiều trò chơi quyến rũ.

208m2 mặt đất và 116. Tập đoàn Sun Group đã đặt hàng một vòng đu quay đồ sộ cao 125m (đứng thứ tư trên thế giới). Campuchia. Các trò chơi mới nhất. Ấn Độ. Theo cam kết của Tập đoàn Sun Group với lãnh đạo TP Đà Nẵng. Mới lạ nhất hiện thời nhằm tạo một điểm đến không thể thiếu đối với người dân và du khách khi tới Đà Nẵng.

Indonesia. Gồm 763. 082m2. Tổng Giám đốc Sun Group cho biết. Khám phá. Thu nhỏ mang tính biểu trưng của mỗi quốc gia để du khách có thể tìm hiểu. Công viên trò chơi. Trong đó.