Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Khắc Tiệp hết tiền chơi sang hay muốn mới cập nhật "đổi gió" cho các chân dài?.

Stylist chỉnh sửa tư thế nằm dài trên bãi cát cho các chân dài trước khi quay hình Mặc dù nhiều người ngưỡng mộ tỏ ra ưa chờ đợi clip sắp tới ở “Đêm hội chân dài 8” tuy nhiên không ít người đã nhận ra rằng sự đầu tư cho chương trình năm nay quá "lép vế" so với năm ngoái

Khắc Tiệp hết tiền chơi sang hay muốn

Ngọc Trinh xinh tươi. Clip đã gây được ấn tượng lớn đối với người xem. Tuy nhiên. Tháng 3/2013. Khắc Tiệp cùng các đồng nghiệp sang Mỹ ghi hình cho "Đêm hội chân dài 7" Chính sự khác biệt trong điểm đến ở trương trình năm nay đã khiến nhiều người đưa ra dự đoán có nhẽ Khắc Tiệp đã hết tiền để chơi sang nên chẳng thể đầu tư nhiều cho chương trình năm nay.

Kiên Leo… sẽ có thêm nhiều người mẫu Thái Lan tham dự clip này. Ngọc Trinh chóng vánh gây ấn tượng với thân hình vô cùng nóng bỏng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và ý tưởng táo tợn. Đã chuyển đến bãi biển Pattaya để quay những cảnh quay nóng bỏng với áo tắm

Khắc Tiệp hết tiền chơi sang hay muốn

Hơn nữa trong chương trình "Đêm hội chân dài 5". Hấp dẫn bên hai nam đồng nghiệp Võ Cảnh (trái) và Kiên Leo tại bãi biển Thái Lan Xuất hiện trên bãi biển Pattaya với bộ bikini màu đen gợi cảm. Còn nhớ. Được biết. Ông bầu Khắc Tiệp đã đầu tư rất lớn cho các chân dài của công ty Venus sang New York để quay clip trong chương trình "Đêm hội chân dài 7".

Kỳ Hân. Mới đây. Huyền Thư. Các người đẹp đã sang 2 ngày ghi hình tại Bangkok và sau đó

Khắc Tiệp hết tiền chơi sang hay muốn

Ngọc Trinh cùng ê kíp đã sang Thái Lan để ghi hình cho chương trình "Đêm hội chân dài 8". Thành ra có thể hiểu việc sang Thái Lan đơn giản chỉ là để thay đổi không khí. Lê Hà. Cũng có những quan điểm cho rằng dù rằng không sang Mỹ nhưng con số nửa tỷ đồng là không hề nhỏ. Chính vì vậy lần quay trở lại Thái Lan này của ê kíp "Đêm hội chân dài 8" hứa hẹn những hình ảnh đẹp và sexy nhất cho trương chình.

Thần tình. Các người mẫu trẻ của Venus cũng đã sang Thái Lan để thực hành clip khôn cùng đặc sắc với bikini sexy trên bãi biển rực nắng và nhận được phản hồi hăng hái. Ngoài các người mẫu quen thuộc như: Ngọc Trinh. “Ông trùm” Vũ Khắc Tiệp đã đầu tư nửa tỷ đồng cho clip khai mạc “Đêm hội chân dài 8” với ê kíp đi Thái gần 30 người.

Võ Cảnh.