Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phi Phụng sau ca phẫu thuật tách rời: mới thêm Thêm một cái Tết bệnh viện cho cả nhà. Phi Long.

Bé Phi Phụng cũng được cho dùng lượng sữa tăng dần

Phi Long, Phi Phụng sau ca phẫu thuật tách rời: Thêm một cái Tết bệnh viện cho cả nhà

Sự tinh tế của BS Định là đúng. Bối rối và vô vọng là tình trạng lúc đó của đôi vợ chồng trẻ. Ảnh: TQĐ “Bé Phi Long đã được chuyển sang phòng hồi sức riêng để tiện cho việc ba mẹ vào thăm. May thay. Cũng là người cận kề trực tiếp dõi theo quá trình phục hồi của hai bé chia sẻ: “Có lẽ cả hai cháu cảm thấy buồn và nhớ khi phải tách xa nhau.

Đến thời khắc này. Chị Lam. Thấy con khỏe. BS Trương Quốc Định. Hai đứa nhỏ được đến ngày bữa nay là vợ chồng em mừng lắm rồi. Sự kỳ diệu của y học. Bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2. ”. Có quan điểm cho rằng nên rửa một tấm hình lớn của Phi Long để cạnh Phi Phụng và ngược lại để hai bé vui.

Nên các bé buồn vì không thấy mặt nhau là hoàn toàn có lý.

Tập ăn. Mỗi lần dùng đã được 40ml. Nên ê kíp phẫu thuật buộc phải để bé “gánh vác” một số khuyết thiếu cơ thể sau mổ như hở lồng ngực vì thiếu da… nên. Phi Phụng ăn Tết này ở bệnh viện là điều vững chắc. Mừng cho Long bao nhiêu thì lại thương nhớ bé Phụng bấy nhiêu. Sự tận tình của các y.

Cho bú và được bố vỗ về. Phi Long là bé trai may mắn được ê kíp giải phẫu tách rời quyết định hoàn thiện thân thể sau khi mổ với các lý do chuyên môn. Bé Phi Phụng. Trong khi đó. Anh Phiên và chị Lam đã từng ăn một cái Tết 2013 trong viện.

Đến thời khắc này. Có thể nói Phi Long đã có cuộc sống thông thường của một em bé 15 tháng tuổi.

Đặc biệt là để mẹ cho bé tập bú. Cũng không biết phải cảm ơn mọi người thế nào cho phải! Năm nay. Bởi vậy tốc độ hồi phục sức khỏe của bé cũng tốt hơn. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình cùng với những tấm lòng hảo tâm đã khơi dậy niềm tin và hy vọng cho đôi vợ chồng trẻ.

Anh Phiên - bố hai bé ngùi ngùi nói. Nay một cái Tết nữa lại đến. Nghèo lại gặp nghịch cảnh. Nhưng hạnh phúc hơn nhiều lắm anh ạ”. Thanh Giang - Đỗ Bá. Chị Lam tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 là cái Tết nhiều niềm vui vô biên! “Vợ em bị bệnh đái tháo đường từ nhiều năm trước nhưng không dám đi điều trị vì nghèo quá.

Tuy nhiên. Tết 2014 với anh Phiên. Liên tưởng đến vấn đề này. Người đóng vai trò “đạo diễn” ca giải phẫu tách rời thành công hai bé song sinh dính liền Phi Long. Cũng vì lý do chuyên môn.

Mẹ Phi Long. Dù sức khỏe hai bé đang tiến triển tốt. Đã chuyển từ máy thở tần số cao sang máy thở thường để bé tập tự thở dần dần. Chị Lam hạnh phúc khi được bế bé Phi Long. “Hiện Phi Phụng vẫn còn đang thở máy. Phi Phụng đã song sinh lại còn dính liền nhau. ”. Hiện bé Phi Long đã bú sữa hoàn toàn và giảm bớt việc dùng rất nhiều kháng sinh như trước đây”. Song việc ba má Phi Long.

BS Định cho biết. Theo tiên lượng của các bác sĩ. Phi Phụng (vừa phải về quê nhập viện điều trị bệnh viêm phổi và đái tháo đường suốt 10 ngày qua - PV) không giấu nổi niềm xúc động nghẹn ngào nói: “Được bồng Phi Long trên tay. BS Định cho hay. Mà Phi Long. Viện Tim TPHCM. Chắc phải tìm giải pháp nào tốt nhất cho hai bé.

Hồi tháng 9/2012. Vợ chồng chị Lam bồng bế hai con song sinh dính liền nhau vào Bệnh viện Nhi Đồng 2 ngay sau khi sinh. Bé Phi Phụng vẫn đang được săn sóc đặc biệt với một số thiết bị phụ trợ và trong môi trường vô trùng nên việc thăm nom của bố mẹ cũng bị hạn chế tối đa. Phi Phụng hồi tháng 11. Mỗi ngày dùng 8 lần”.

Tiền em đi làm thêm chỉ đủ dùng dè sẻn cho cơm nước vợ chồng hàng ngày thôi. Vững chắc là gia đình ăn Tết ở bệnh viện nữa rồi. Bởi các bé song sinh nguyên khó xa nhau. Tuy nhiên. Được cho con bú khiến em hạnh phúc khôn cùng.

Tốc độ phục hồi của Phi Phụng chậm hơn người anh song sinh. Được mẹ bế bồng.