Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho mẹ & thêm mới vào bé (lần 2).

Anmum

Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé (lần 2).

Đặc biệt. Xét nghiệm) - Đo folate miễn phí - Đo huyết áp. Huggies. Niềm vui này còn được nhân đôi thêm. San sớt kiến thúc chăm nom mẹ & bé với các bác sĩ ban giám đốc BV Từ Dũ 10g30 – 11g: Những biến cố trong thai kỳ và cách đề phòng (Thạc sĩ – thầy thuốc Lê Văn Hiền – ) Buổi trưa: - Massage thư giãn cho mẹ bầu - tư vấn sức khỏe thai kỳ và dinh dưỡng trong thai kỳ - chỉ dẫn Tập thể dục khi mang thai.

Để chào đón bé ra đời khỏe mạnh trong năm Ngọ. Bệnh viện Từ Dũ kết hợp cùng Công ty OTB tổ chức Ngày Hội săn sóc Mẹ & Bé từ 8g – 17g ngày Chủ nhật 05/01/2014 tại Hội trường lầu 1 Trung tâm hội nghị 272.

Sinh con và làm mẹ bổ ích của các chuyên gia uy tín hàng đầu. Với mục đích giúp các sản phụ làm giàu thêm tri thức và kinh nghiệm săn sóc tiền sản và sản hậu dành cho các mẹ bầu.

Com. Tanamera. Omron. Đo. Belli Blossom. Com. Wakodo. Các phòng khám sản khoa trên TP. Com ; facebook https://www. Tập thở & tập rặn. Các mẹ bầu cần chuẩn bị kỹ về vấn đề tâm lý

Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé (lần 2).

Friso. Ngoài kho tàng thông báo. BV Hùng Vương. Goo. Tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho bé - tư vấn tâm lý.

HCM. Với hơn 1. Dịch vụ dành cho bé: - Cân. Tập rặn. Com/CongDongBau hoặc hotline: 08 39 11 10 10 hoặc 0944. Tập Yoga. First News. Khoa tâm lý BV Nhi Đồng I) Ngoài ra. Các cặp gia đình đều phấn chấn chào đón một năm thật đặc biệt sẽ đến với gia đình mình.

Huggies. Pro care. Phó Trưởng khoa lọt lòng. Đến với ngày hội. Các mẹ sẽ được các thầy thuốc đầu ngành tư vấn cách nuôi bé khỏe mạnh.

Lock&Lock

Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé (lần 2).

Số 272 Võ Thị Sáu. 086 (Ms Tiên) để được đăng ký và nhận vé tham dự chương trình. P7. Mẹ hãy dự các chương trình khuyến mãi quyến rũ cho mẹ và bé trên website www. Cân. Vn là “người bạn đồng hành” giúp mẹ tự tin trên suốt hành trình diệu kỳ với bé yêu. Facebook. Yaho… Vé mời được phát miễn phí tại các bệnh viện phụ sản: BV Từ Dũ. Tập khung sàn chậu (Trần Thị Mỹ Linh - Nữ bảo sanh.

Sự phát triển hành vi của trẻ từ 12 tháng trở lên với bác sĩ Nhi khoa Bv Nhi Đồng I - Các trò chơi kích thích trí tuệ cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên lộ trình tham mưu.

Baby Land. N. Bệnh viện Hùng Vương) Buổi chiều: - Phương pháp nuôi con khỏe mạnh (tấn sĩ – thầy thuốc Vũ Tề Đăng. Đặc biệt ngày hội còn là dịp để các mẹ bầu được tận hưởng các dịch vụ khác dành cho mẹ và bé hoàn toàn miễn phí như: Dịch vụ dành cho mẹ: - Massage. Q3. Sức khỏe và chế độ dinh dưỡng sao cho bé phát triển toàn diện nhất. Pigeon. Trò chuyện với các thầy thuốc: Buổi sáng: 8g30 – 9g: Giao lưu.

Soc & Brother. Tập khung sàn chậu - tham mưu thai kỳ trực tiếp với bác sĩ (các mẹ nhớ mang theo sổ khám thai và các kết quả siêu âm

Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé (lần 2).

Tập thở. Đăng ký nhận vé qua email congdongbau@gmail. Oganic. BV Từ Dũ) - Thấu hiểu để giúp con phát triển tối ưu (BS Hoàng Vũ Quỳnh Trang. 838. Vn nhé. Năm mới sắp đến. Chương trình cũng dành tặng những phần quà quyến rũ cho các khách hàng tham dự rút thăm trúng thưởng cuối chương trình.

Mommy spa. Ngày hội cũng mang đến cho các bà mẹ dịp được dùng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi đến từ các nhãn hàng uy tín như: Huggies. Chăm nom thai kỳ và các chuyên đề sức khỏe khác với các y thầy thuốc đầu ngành đến từ Bệnh viện Từ Dũ và các bệnh viện Sản Nhi khác.

Mamabebe. HCM và các đối tác Cộng Đồng Bầu. 000 bài viết về kiến thức mang thai. Website www. Anmum. Jamu spa. Đo sức khỏe cho mẹ bầu - Đo loãng xương miễn phí. Đối với các gia đình chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới.