Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thủ chia sẻ ngay tướng tạm quyền Ukraine đồng ý sửa đổi hiến pháp.

Phát biểu trước quốc hội

Thủ tướng tạm quyền Ukraine đồng ý sửa đổi hiến pháp

Tài chính. Cải cách hiến pháp theo hướng phân quyền cho địa phương là một trong những đề nghị then chốt của người biểu tình đang chiếm giữ các tòa nhà chính quyền ở nhiều thị thành miền Đông Ukraine.

Nga đề xuất tiến hành thương thảo vào ngày 28/4 song EU ngày 29/4 nói rằng Ủy viên Năng lượng EU Guenther Oettinger sẽ gặp những người đồng cấp Ukraine và Nga vào ngày 2/5 tới. Trong một diễn biến khác. Và một phần quan trọng trong số những quyền lực về chính trị.

Thủ tướng Arseny Yatsenyuk. Kinh tế. Tầng lớp và con người phải được chuyển giao cho các cộng đồng địa phương". Ông đã kêu gọi các đảng phái chính trị thông qua yêu cầu sửa đổi hiến pháp trước khi tiến hành bầu cử tổng thống vào ngày 25/5 tới. Ông Yatsenyuk nói: "Việc quyền lực tụ tập quá nhiều ở chính quyền trung ương cần được huỷ bỏ.

T. N (theo THX/AFP). Trước đó. Liên minh châu Âu (EU) cho biết cuộc đàm phán với Moskva và Kiev về nguồn cung khí đốt của Nga cho Ukraine và trung chuyển qua Ukraine sang châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 2/5 ở thủ đô Vacsava của Ba Lan.