Tuần lễ VNPT năm nay mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn”

VNPT Week 2013 diễn ra từ 23-29/9/2013, các chương trình nằm trong một chuỗi các hoạt động được tổ chức hợp nhất, gắn kết với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm chút khách hàng, an sinh xã hội.
Và cũng là dịp để chúng tôi lắng tai những mong muốn và nhu cầu của từng lớp, của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Đây là dịp để VNPT san sớt những thành công của mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ với những tiện ích ngày một cao

Tuần lễ VNPT Week 2013 diễn ra trong 7 ngày từ 23-29/9/2013, các chương trình nằm trong một chuỗi hoạt động được tổ chức hợp nhất, gắn kết với các hoạt động sinh sản, kinh doanh, chăm chút khách hàng, an sinh xã hội từ cấp Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm chút khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Nằm trong chuỗi sự kiện, VNPT tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống Điều hành Điện tử Quốc hội (e-PAS) cho Văn phòng Quốc hội. Sau gần 2 năm khai triển xây dựng và đưa vào dùng, hệ thống e-PAS đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý văn bản và điều hành công việc, hiện đại hóa công sở, tạo ra phong cách làm việc mới khoa học, hiệu quả, tùng tiệm thời gian, phí và công sức của cán bộ, công chức Văn phòng Quốc hội
![]()
Qua đó đấu đáp ứng đề nghị càng ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua”. Đây là dịp để VNPT san sớt những thành công của mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ với những tiện ích ngày một cao, đồng thời chia sẻ những thông điệp vì cuộc sống bằng chính những hoạt động cộng đồng thiết thực của mình.
D

Nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, coi ngó khách hàng Ông Tô Mạnh Cường – Phó TGĐ VNPT cho biết : “Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2009, đến nay, VNPT Week đã trở nên sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và từng lớp.
Đối với VNPT, tuần lễ này cũng là dịp để mỗi CBCNV phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, coi ngó khách hàng

Với các chương trình, hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức nhất tề trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 sẽ tụ hợp vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và săn sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng sự ưng và tin cậy khi dùng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Với những sự kiện, hoạt động thiết thực được tổ chức thống nhất, gắn kết trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 không chỉ là dịp để VNPT thanh minh những lời cảm ơn thật tâm nhất tới toàn thể khách hàng mà còn là dịp để VNPT lắng nghe những ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và tinh thần, phong cách phục vụ của VNPT, qua đó tiếp đáp ứng yêu cầu càng ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua.
Không ngừng mang tới sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích Mở đầu trong ngày mở màn, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN (VNPT) tổ chức Lễ trao giải và triển lãm các tác phẩm điển hình của Cuộc thi “thông báo và cuộc sống” năm 2013, dành cho các tác phẩm ảnh, bài viết đề đạt chân thực và ấn tượng vai trò của Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông báo trong đời sống kinh tế - tầng lớp của sơn hà

Bên cạnh đó, sẽ diễn ra hội thảo giới thiệu các vận dụng, dịch vụ VT- CNTT cho khách hàng DN : “Giải pháp Hệ thống nhắn và phương tiện quản lý tin nhắn cho DN” do Cty thông tin di động VMS – MobiFone tổ chức; tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội thảo “Giải pháp an toàn mạng với DN” do Cty Điện toán và Truyền số liệu VDC tổ chức.
Chúng tôi mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn thật tâm nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua.
Hương Email Print VNPT, VNPT Week, khách hàng, chất lượng. Đây là hệ thống quản lý tất tật các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống.