Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Khách sát 'điên ruột' sáng tạo với Nokia Care.

Anh Điệp cho biết: Đành chấp thuận cách này vì dù sao vẫn còn đỡ hơn việc được đền bù một chiếc máy cũ đã qua sử dụng

Khách trung thành 'điên ruột' với Nokia Care

Anh Điệp thắc mắc. Thay vì đền bù một chiếc Lumia 820 cũ đã qua sử dụng. Những trường hợp rưa rứa như anh liệu có được giải quyết thỏa đáng? ngoại giả. Đã mất. Ngày hết hạn bảo hành là 17/5/2014.

Giấy biên nhận của Nokia cho chiếc điện thoại cần tu sửa của anh Điệp Tuy nhiên. Anh Điệp vẫn cho rằng khoản phí 1. Sau vụ việc lần này. Cho nên khách hàng vẫn phải tính sổ khoản phí dịch vụ tu bổ cho chiếc máy. Khách hàng vẫn bức xúc Sau khi nhận được phản ánh của bạn đọc Hoàng Đình Điệp.

Mình hoàn toàn không phải chịu khoản phí trên vì không nhận được sản phẩm sau khi tu bổ. Liệu giá trị có được ngang bằng như nhau hay lại kém hơn rất nhiều". Hà Nội). 3/10/2013. Anh Điệp đã nhờ VTC News vào cuộc nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Nói về thái độ bảo hành mập mờ này. Nếu không khiếu nại và nhờ báo chí can thiệp.

Đã qua sử dụng với vận hạn bảo hành còn 6 tháng. Phía Nokia Care vẫn bắt anh Điệp phải trả 1. Gần 1 tháng sau. Tuy nhiên. Bên cạnh đó. Song song anh Điệp cũng bức xúc cho rằng. "Không hiểu họ dựa vào cơ sở nào để định giá chiếc máy đã mất để đền bù lại bằng một chiếc máy cũ. Nay được đền máy khác đáng nhẽ vẫn phải được như vậy. Nhận được phương án giải quyết chung cục của Nokia Care.

Anh Điệp không khỏi thắc mắc: Máy điện thoại của tôi lúc mua là hàng chính hãng. Nokia Care cho rằng khách hàng vẫn phải chi trả đầy đủ. Anh Điệp cho rằng điều này cực kỳ vô lý. Song song vẫn bắt tôi phải chi trả số tiền 1. Vào ngày 07/09/2013 vừa qua. Về phía mình. Đền bù cho khách hàng Điệp chiếc chiếc Lumia 820 mới hoàn toàn. Theo đó. 7 triệu đồng để sửa chiếc máy đã mất.

Mất. Anh Điệp đã có buổi làm việc với Nokia Care nhằm đưa ra phương án giải quyết cho trường hợp của mình. Tuy nhiên về khoản phí tu tạo 1. Ngoài ra. Được bảo hành toàn quốc. Vì những bức xúc trên. 7 triệu đồng. Anh Điệp cho rằng. Độc giả Hoàng Đình Điệp (Lai Châu) tỏ ra rất bức xúc về cung cách làm việc của trọng tâm bảo hành Nokia Care (tại địa chỉ 156 Trần Duy Hưng.

Anh Điệp thuật lại câu trả lời của đại diện Nokia Care Trần Duy Hưng trao đổi với mình. 7 triệu đồng với lý do là kinh phí để sửa chiếc máy đã.

Nguyễn Lê. Lúc đó anh Điệp có thắc mắc. Lý do được đưa ra là vì chiếc máy được bồi hoàn cho khách hàng là mới hoàn toàn. Nokia Care đưa ra hướng giải quyết mới. Thời khắc bảo hành của chiếc máy mới này sẽ được giữ nguyên theo đúng kì hạn bảo hành còn lại của máy cũ. Anh Điệp nhận được thông báo của Nokia Care là chiếc Lumia 820 của mình đã bị mất do khâu tải của bên tu chỉnh.

Ngay sau đó 1 ngày. Vào 2/10/2013. Hình ảnh của Nokia đã giảm sút rất nhiều trong con mắt những khách hàng xáp như anh. Đáng nhẽ một thương hiệu uy tín như vậy phải có cách giải quyết chuyên nghiệp hơn đằng này lại chẳng khác gì làm khó khách hàng. Nokia Care không chỉ làm mất chiếc điện thoại được anh Điệp gửi đến để sửa sang mà còn đưa ra phương án đền bù vô cùng phi lý. Anh Điệp kể lại: Nokia Care cho biết sẽ bồi thường một chiếc Lumia 820 cũ.

HCM để thay thế màn hình. Song song anh Điệp cũng đặt ra câu hỏi cho Nokia Care. Được bồi hoàn. Bị mất máy vẫn phải trả tiền sửa Trong đề đạt gửi VTC News. Nokia Care có thông báo chiếc Lumia 820 sẽ được gửi vào Tp. Giờ nếu chỉ được bảo hành tại Nokia Care Trần Duy Hưng thì chả nhẽ cứ mỗi lần máy hỏng lại phải mang từ Lai Châu xuống Hà Nội để sửa? bàn luận với VTC News.

Anh Điệp cho biết thêm: Việc làm mất điện thoại là trách nghiệm của Nokia Care nhưng cách họ đền bù cho khách hàng là chẳng thể ưng được. Khiến bản thân anh khôn xiết bất bình. 7 triệu đồng phải trả là hoàn toàn vô lý. Anh Điệp cũng cho biết. Việc Nokia Care đưa ra phương án đền bù như vậy là không thỏa đáng.

Trong thời kì gửi điện thoại để tu sửa. Anh Điệp cho biết. Anh có mang một chiếc Lumia 820 tới Nokia Care để tu sửa màn hình cảm ứng. VTC News đã tức tốc can dự với Nokia Care Trần Duy Hưng nhằm đáp thắc mắc cũng như đưa ra phương án bồi thường thỏa đáng cho độc giả. Nếu mình nhận chiếc điện thoại Lumia 820 cũ do Nokia Care bồi hoàn liệu về sau nếu hỏng hóc thì có được bảo hành toàn quốc không? "Nếu không được bảo hành tại các địa điểm Nokia Care khác thì cứ mang đến địa chỉ 156 Trần Duy Hưng.

Cách làm này của Nokia Care chẳng qua là nhằm hạn chế tối đa phí đền bù cho sai phạm trong việc bảo quản thiết bị của người dùng. Hà Nội là được giải quyết".