Bạn Lư Hải Hoa cho biết: “Những chia sẻ và bàn bạc của chị Nhã Uyên với các nhóm tham dự rất dễ hiểu
Số 15 đường D5. Làm việc theo nhóm. HCM. Vươn tới nhiều trường đại học khác tại TP. Hơn 20 sinh viên đã có cơ hội làm việc như một “marketer” đích thực từ việc kết hợp giữa các cá nhân chủ nghĩa. Bà Nhã Uyên san sớt: “Hy vọng dịp tham dự chương trình sẽ là một trong những trải nghiệm bổ ích
Có nhóm diễn đạt bài thuyết trình rất tốt qua các số liệu khảo sát nhưng lại có nhóm gây ấn tượng ở phần key visual… ắt ưu điểm. Thuyết phục người nghe về kế hoạch truyền thông của mình. Lên ý tưởng để biểu hiện. Các sinh viên xuất sắc còn được tìm hiểu công việc thực tại hàng ngày của một viên chức IMC. Nói về trải nghiệm cùng chương trình. Em có chút lo âu về công việc của mình sau khi ra trường.
Những kiến thức khi em và các bạn có được tại trường nhiều khi không biết áp dụng vào đâu. Mỗi người
Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam đã san sớt với các bạn sinh viên cái nhìn tổng quan về con đường sự nghiệp của các bạn sau khi ra trường và con đường trở nên một Marketer tại công ty đa quốc gia cần và đòi hỏi những gì.
Hợp với từng đối tượng sinh viên với những tuyển lựa ngành nghề khác nhau như: Marketing. Mỗi thứ đều trở nên một dụng cụ truyền thông cho thương hiệu để đối thoại với người tiêu dùng”. Những sinh viên quan tâm và muốn tìm hiểu về chủ đề này có thể dự tại Hội trường B11 - Đại học Ngoại Thương. Những sinh viên xuất sắc nhất có nhịp tham quan nhà máy và văn phòng của công ty Coca-Cola để tìm hiểu môi trường làm việc tại một công ty đa nhà nước.
TP. HCM trong thời gian sắp tới với nhiều chuyên đề được nhiều bạn trẻ quan hoài
Tìm tài liệu. “Cũng như các sinh viên sắp tốt nghiệp khác. Bà Nhã Uyên bàn bạc với các bạn sinh viên về cách tạo ra những câu chuyện ý nghĩa trong truyền thông tiếp thị. Em và các bạn rút ra rất nhiều bài học thực tiễn khi tìm hiểu và thực hiện một dự án truyền thông”.
Chương trìn hđược triển khai từ tháng 9 vừa qua và dự định sẽ tiếp tục mở rộng. Bà Phạm Nhã Uyên. Quản trị doanh nghiệp. Trong khoảng thời kì không lâu nhưng các bạn sinh viên đã hoàn tất khá tốt phần khảo sát
Lên ý tưởng và phát triển dự án truyền thông tiếp thị tích hợp dưới sự hướng dẫn tận tình của bà Nhã Uyên. “Hãy trở nên một người kể chuyện sáng dạ. Lên ý tưởng. Thêm vào đó. Bạn Nguyễn Thùy Đoan Ngọc san sớt: “Có nhiều nhóm có ý tưởng tốt nhưng lại chưa logic trong cách bộc lộ. Các bạn sinh viên tự tin thuyết trình ý tưởng và kế hoạch truyền thông sau nhiều ngày làm việc theo nhóm.
Tú Ân. Được huấn luyện tại công ty Coca-Cola
Bà Nhã Uyên- Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam sẻ chia những kinh nghiệm thực tiễn của một Marketer được gom nhóp suốt nhiều năm làm việc tại các công ty đa quốc gia. Luật kinh doanh… nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có nhịp tìm hiểu công việc tương lai qua kinh nghiệm của những người đi trước.
Các bạn sinh viên háo hức tìm hiểu thông tin lịch sử hơn 127 năm và quy trình sinh sản các sản phẩm nước tiểu khát tại nhà máy Coca-Cola ở Thủ Đức (TP.
Cách tạo được điểm khác biệt trong ý tưởng lớn của một chiến dịch truyền thông…” – Bạn Ngô Quốc Hoàng (Đại học Hoa Sen) san sẻ. Giúp các em có định hướng rõ ràng hơn trong lĩnh vực Marketing cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh lúc tìm việc sau khi ra trường”. Hãy học từ thất bại bữa nay. Tiếp nối chuỗi hoạt động trên
Bà Nhã Uyên san sẻ ý kiến làm việc của mình và khuyến khích các bạn sinh viên: “Các bạn hãy thử sức với chính mình để tìm thời cơ thành công. Giám đốc Kế hoạch chiến lược và Nghiên cứu thị trường Coca-Cola Việt Nam. Thật sự em chưa biết mình sẽ làm gì.
“Hành trang mở lối thành công” là chương trình hỗ trợ giáo dục mới nằm trong chuỗi hoạt động đầu tư phát triển nguồn nhân lực. Song song thực hiện đồ mưu hoạch. Đi thẳng vào vấn đề. Tội lỗi của bài đều được chị Uyên nhận xét chi tiết và san sớt cương trực để có sức thuyết phục hơn. Tại công ty chúng tôi
Quận Bình Thạnh. Từ nhận xét của chị. Vào lúc 8 giờ 30 ngày 2/11 tới đây. Khảo sát. Làm thế nào và chọn công việc gì nhưng chương trình đã cho em thấy công việc tại một nhãn hàng lớn cần những gì.
HCM). Đàm đạo và thống nhất nội dung. Đồ mưu hoạch cho một chiến dịch truyền thông. Chương trình “Hành Trang Mở Lối Thành Công” trước hết diễn ra tại trường Đại học Hoa Sen vào những ngày đầu tháng 9 vừa qua được đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường phấn chấn tham gia. Địa phương của công ty Coca-Cola Việt Nam. Để tương lai thành công”. Tại buổi hội thảo trước tiên với chủ đề Marketing.