Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Tùng Hiếu - Văn Phong - Hoàng Dương chinh phục ngoạn mục tại The Voice

Cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyết định chọn ca khúc "Radio" do chính Hồ Hoài Anh sáng tác để 3 học sinh trình bày. Ca khúc này có thể không phải sở trường của Tùng Hiếu và Văn Phong, tuy nhiên, cả 3 cậu bé sẽ chinh phục và khẳng định bản thân một cách ngoạn mục trên sàn diễn.

HLV Thanh Bùi nhận xét: "Bài Radio có chất nhạc sôi động và đương đại. Lên 1 sàn diễn lớn vậy rất khó, nhịp của các con có thể không xác thực, nhưng đó chỉ là điểm nhỏ. Nếu được chọn, cho Thanh chọn bé Phong".
HLV Hiền Thục tán đồng với ý kiến của Thanh Bùi: "Các con khiến người ngồi coi muốn hòa vào cùng bọn con luôn. Bạn Dương có giọng rất hay, Tùng Hiếu đôi lúc hát rất máu nhưng con phát âm hơi chưa chuẩn, có thể khắc phục được rất dễ. Bạn còn lại là Văn Phong, là người có quãng rất rộng. Nếu được chọn, mình trùng ý kiến Thanh Bùi".


Không giấu niềm tự hào, Hồ Hoài Anh cho biết: "Có thể các con sẽ quý cô Giang hơn chú, các con sẽ sợ sệt chú vì chú quá nghiêm khắc. Nhưng những gì các con trình bày trên sàn diễn hôm nay đã khiến chú rất tự hào.
Hôm nay, một người mà được cô chú chọn là người mà cô chú cảm thấy cần để đi tiếp cùng cô chú, còn cả 3 các con đều đã là ngôi sao trong lòng cô chú". Rút cục, người được chọn đi tiếp chính là Văn Phong.