Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Thăm và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh năm 2013 tại tỉnh Trà Vinh

Các sinh viên - chiến sĩ tình nguyện của Trường Đại học Bách Khoa TP đã mỏng với lãnh đạo tỉnh thành về tiến độ thực hành các công trình Mùa hè xanh, như: làm đường, làm cầu. Thay mặt Thành ủy, ông Nguyễn Văn Đua - Phó Bí thư túc trực Thành ủy đã hoan nghênh ý thức cũng như hiệu quả làm việc của các đội viên tình nguyện. Ông nhấn mạnh: đây là những công trình mang lại ích to lớn cho bà con nông thôn, mong các đội viên hãy gìn giữ sức khỏe và sớm hoàn tất tốt công việc của mình.

Đến thăm các đội viên tự nguyện mùa hè xanh 2013 tại tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Văn Đua cũng đã gửi những lời cảm ơn chân tình và trao nhiều phần quà đến các gia đình đã nhận nuôi và tạo điều kiện cho các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh ăn ở, sinh hoạt, làm việc tại xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Trong ngày 21/7, đoàn công tác tiếp kiến đến thăm 120 chiến sĩ Đại học Bách Khoa đang thực hành công trình giao thông tại xã Bình Phú, huyện Càng Long, dự lễ thu nạp Đảng cho 4 đội viên Mùa hè xanh và trao tặng kinh phí xây dựng 7 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại huyện Càng Long.