Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Sưởi ấm trái tim 'nửa kia' bằng những điều bất ngờ

 Đầy cảm xúc, nhiều giây khắc cảm động, lãng mạn và chan chứa tình thương xót - đó là những gì có thể diễn đạt về “Cuckoo Happy Surprise”, chương trình giúp người dự có dịp gửi gắm hộp cơm bento cùng những lời giãi tỏ thực lòng đến “nửa kia” của mình. 

Cùng lắng nghe những câu chuyện ấn tượng của người trong cuộc.

 “Tuyệt chiêu” tỏ tình của đấng mày râu 

Rất nhiều chị em cảm thấy xúc động khi nhận được lời nhắn thương xót từ ông xã.

Thay cho câu nói “Anh yêu em”, hàng trăm những người đang yêu đã chọn cách gửi hộp cơm trưa bento đến người thân yêu. Nếu hộp cơm như một cách trông nom và quan tâm thì những lời nhắn gửi lại khiến ái tình trở nên nồng cháy hơn. Anh Lê Phan dự chương trình của Cuckoo đã gửi đến “một nửa” sự ấm áp: “Tặng em bữa cơm ngon nhất 3 năm qua. Yêu em!”. Nickname Laser Phúc lại mang đến bất ngờ cho người mình yêu bằng lời nhắn: “Chúc em ngon miệng và luôn vui vẻ!”. Cô bạn gái của anh Trần Nguyễn Huy Tú lại cười thật tươi khi nhận được lời giãi tỏ khá ý nhị: “Trâm Anh ăn ngon miệng nha. Đây là bữa ăn trước hết Tú gửi tặng, không chắc là bữa ăn ngon nhất nhưng kiên cố là bữa ăn khó quên nhất”.

 Phái nữ san sẻ tâm can 

Niềm vui của người nhận món quà ý nghĩa kèm lời chúc của truyen hinh an vien nam dinh Cuckoo Happy Surprise.

Không chỉ đấng mày râu mà nhiều bạn nữ cũng đã biểu đạt tình cảm qua những lời “có cánh”. Bạn Hoàng Minh An đã gửi đến chồng một lời chúc khá xúc động: “Ông xã mến của em! Tháng 11 tới là 5 năm ngày cưới rồi đó anh. Dù biết bao hạnh phúc và cải vã, em vẫn mong chúng ta thông cảm và cùng là chỗ dựa vững chải cho hai cô công chúa xinh”. chừng như những điều muốn nói đều được gửi trọn qua từng dòng tin nhắn như một cách “hâm nóng” tình tình giữa hai người tình nhau.

 Đời vẫn đẹp khi ta biết quan tâm 

Cuckoo Happy Surprise đã gửi trao rất nhiều hộp bento thơm dẻo, tràn trề ý nghĩa đến người nhận.

Những câu chuyện nhỏ nhưng xúc động quanh hộp cơm bento khiến ta phải suy nghĩ nhiều hơn về việc trông nom, quan tâm người thương xót. Thế mới thấy cuộc sống vẫn còn những niềm vui mà do bận rộn ta đã vô tình quên mất. Chỉ cần một tẹo quan tâm cũng khiến người ta thương xót trở nên ấm áp hơn. Và hộp cơm từ nồi cơm Cuckoo chính là vị sứ giả gắn kết ái tình của chúng ta với bữa cơm thơm ngon, ngọt ngào nhất.

Đăng ký tại website hoặc các quầy Cuckoo đặt ở siêu thị Thiên Hòa Cách Mạng Tháng 8 tại TP.HCM từ ngày 19-21/7 để gửi tặng những hộp cơm bento bất ngờ đến “nửa kia”.

 Tư liệu: Cuckoo 

Theo Infonet