Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Rắc rối chuyện phân chia tài sản

Chương trình tham vấn lối thoát ly hôn lần 2

Những vướng mắc rối rắm, phức tạp của nhiều chị em đàn bà trong quá trình giải quyết những vấn đề gia đình về mặt pháp lý đã được Thạc sĩ Hoàng Kim Chiến – Phó vụ trưởng vụ Tư pháp, Phó trưởng cơ quan đại diện Bộ Tư pháp, Luật sư Vũ Thị Hoài Vân - Trưởng văn phòng trợ giúp pháp lý phụ nữ số 6, trạng sư Phạm Lĩnh Sơn, Phó văn phòng trợ giúp pháp lý nữ giới số 6, trạng sư Nguyễn Thị Duyên – Đoàn Luật sư TP HCM, Luật sư Trịnh Thị Bích, trạng sư Huỳnh Minh Vũ lắng nghe và đưa ra những giải pháp ăn nhập.


Trạng sư Phạm Lĩnh Sơn

Luật sư Huỳnh Minh Vũ

Mở đầu chương trình, trong phần tham vấn chung, trạng sư Phạm Lĩnh Sơn, Phó văn phòng trợ giúp pháp lý nữ giới số 6 đã đưa ra những thông tin về lớp lang thủ tục cấp thiết khi ly hôn về phân chia tài sản, một trong những vấn đề rắc rối nhất trong quá trình ly hôn của các cặp vợ chồng. Luật sư Sơn đã đưa ra những lời khuyên cho hai trường hợp cụ thể xung quanh vấn đề tài sản để các bạn đọc đến dự chương trình cùng lắng tai.

Các Luật sư đang trao đổi, chuyện trò

Sau cuộc chuyện trò và tham mưu chung, những bạn đọc đã gửi câu hỏi tham gia đăng ký tham vấn được các trạng sư tham mưu riêng, cụ thể cho từng trường hợp.


PNO