Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

"Sôi động mùa bóng lăn" cùng MobiFone

Sôi động mùa bóng lăn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

"Sôi động mùa bóng lăn" cùng MobiFone

ICTnews - "Sôi động mùa bóng lăn" là chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho thuê bao MobiFone đăng ký dùng gói thông tin "Bóng đá 365" trong thời kì từ ngày 15/07 đến 27/09/2013.

Chương trình sẽ cung cấp nhiều thông báo sốt dẻo, chuyên sâu xung quanh trận đấu, cầu thủ, lịch thi đấu….Của giải siêu đẳng Anh kể từ trước đến nay. 01 Giải chung cục trị giá 300 triệu đồng và 11 Giải Tuần trị giá 50 triệu đồng/giải/tuần sẽ được trao cho các khách hàng may mắn.

Để tham dự chương trình, khách hàng đăng ký gói “Bóng đá 365” bằng cách soạn tin nhắn BD gửi tới 9999. Ngay sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được 1.000 điểm. Hàng ngày, chương trình sẽ gửi thông tin về giải trác tuyệt Anh qua tin nhắn về máy điện thoại cùng với 05 câu hỏi trắc nghiệm để khách hàng giải đáp và tích lũy điểm. Tham dự trả lời đúng các câu hỏi của ngày đăng ký đầu tiên, khách hàng sẽ được 1.000 điểm/câu và số điểm sẽ tăng lũy tiến mỗi ngày 100 điểm cho câu trả lời đúng của các ngày tiếp theo. Tiếp duy trì gói ”Bóng đá 365”, khách hàng sẽ được cộng thêm 1.000 điểm/ngày. Với mỗi 100 điểm sẽ được quy đổi thành 01 mã dự thưởng để quay số trúng thưởng.

Việc quay thưởng sẽ được MobiFone tổ chức hàng tuần dưới sự chứng kiến của các cơ quan quản lý Nhà nước, cơ quan thông tấn, báo chí và khách hàng. Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo chính thức trên website MobiFone: www.Mobifone.Com.Vn; website của chương trình tại đây .

MobiFone sẽ gọi điện thoại thông tin trực tiếp tới khách hàng trúng thưởng qua điện thoại. Cước phí của chương trình là 5.000 đồng/ngày. Quờ quạng thông tin khách hàng nhận được cũng như tin nhắn giải đáp các câu hỏi, khách hàng sẽ không bị tính thêm phí. Chương lớp lang động gia hạn hàng ngày. Quý khách có thể hủy tham gia chương trình bất cứ lúc nào bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp TC gửi tới số 9999.

Đại diện trọng tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng, Công ty MobiFone cho biết: “Đối với người mến mộ thể thao, chẳng gì hạnh phúc hơn được từng giây, từng phút cập nhật những thông báo nóng hổi, chuyên sâu xung quanh giải trác tuyệt Anh – được ví như giải đấu bóng đá mẫu trên thế giới. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và tiêu khiển của hàng triệu khách hàng MobiFone nhân mùa giải năm nay sắp diễn ra, chương trình khuyến mại “Sôi động mùa bóng lăn” do MobiFone tổ chức mong muốn đem đến cho khách hàng những giây lát cuồng nhiệt cùng thể thao duyệt các tin tưởng.#, Sự kiện, bình luận thể thao mới nhất ngay trên điện thoại di động. Đặc biệt, khách hàng sẽ được trả lời câu hỏi miễn phí, được tích lũy điểm và tham dự quay số trúng các giải thưởng có giá trị lớn”.

Chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://bongda.Mobifone.Com.Vn hoặc gọi tổng đài chăm nom khách hàng của MobiFone 9090.

K.D