Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Hollywood chấn động sau cái chết của ngôi sao phim Glee

 Rất nhiều những ngôi sao tên tuổi của ngành giải trí Mỹ đã gửi những lời chia buồn tới gia đình của Cory Monteith - ngôi sao phim Glee, người vừa đột ngột chết. 

 
 

Ngay khi tin tức về cái chết của Cory Monteith được đăng tải, rất nhiều nghệ sĩ Hollywood đã tỏ ra bàng hoàng. Họ viết những dòng cảm xúc chia sẻ về những dấu ấn đối với Cory Monteith cũng như bộc bạch nỗi thương tiếc về sự ra đi quá sớm của nam diễn viên 31 tuổi.

Giám đốc điều hành của bộ phim Glee nói: "Chúng tôi thật sự buồn về tin tức bi thảm này. Cory là một tài năng đặc biệt và con người cậu ấy thậm chí còn đặc biệt hơn. tất chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều".

Ricky Martin, người từng xuất hiện trong một tập của Glee nói anh thật sự cảm thấy vô cùng buồn khi nghe tin tức. Anh gửi lời chia sẻ tới gia đình và người thân của Cory, đặc biệt là nữ diễn viên Lea Michelle. Lea là bạn diễn đồng thời là bạn gái của Cory trong phim và cả ngoài đời. Trước khi yêu nhau, cả hai đã là những người bạn lâu năm. Cho đến thời điểm này, cô cũng đang là nhân vật nhận được sự quan tâm rất nhiều của báo giới và công chúng - những người hâm mộ bộ phim Glee.

Người đại diện phát ngôn của Lea Michelle đã nói với báo chí vài giờ sau khi tin tức về sự ra đi của Cory Monteith được truyền đi: "Chúng tôi yêu cầu mọi người vui lòng tôn trọng sự riêng tư của Lea trong khoảng thời gian vô cùng đau đớn này".

 Cory và những bạn diễn của anh trong phim Glee. (Ảnh: Glee)  

 Những ngôi sao khác - những người đã gặp gỡ, từng làm việc chung với nam diễn viên 31 tuổi viết những lời bộc bạch trên trang cá nhân: 

 Nữ diễn viên Alyssa Milano : "Một người đàn ông nhẵn! Tại sao bạn lại rời bỏ chúng tôi quá sớm như vậy? Hãy yên nghỉ với các thiên thần, Cory Monteith!".

 Nữ diễn viên Sophia Bush : "Tôi đã thấy anh ấy một vài tuần trước ở New York, nhìn rất hạnh phúc. Thật đau truyền hình an viên đớn...".

 Ngôi sao phim truyền hình thực tế Kim Kardashian : "Vừa nghe tin tức về cái chết của Cory Monteith. Thật buồn. Cầu nguyện cho gia đình anh ấy. Cũng Cầu nguyện cho Lea. Không từ ngữ nào có thể biểu hiện cái họ đang phải cảm thấy".

 Cựu giám khảo của chương trình American Idol Paula Abdul : "Tôi choáng váng và thật sự đau đớn bởi tin tức về Cory Monteith. Trái tim tôi hướng về gia đình anh ấy và Lea Michelle".

 Nữ diễn viên trẻ Ellen Page : "Rất đau lòng khi nghe về Cory Monteith... Tôi gửi lời chia buồn tới bạn bè và gia đình anh".

 Nữ diễn viên Olivia Munn : "Choáng váng và đau buồn bởi cái chết bi thảm của Cory Monteith. Tôi gửi tình yêu của mình tới gia đình, bạn bè và bạn gái anh ấy. Quá trẻ!".

 Johnny Weir : "Một trong những con người nhân ái nhất ở Hollywood. Yên nghỉ Cory. Bạn đã khiến cho rất nhiều người tin vào chính bản thân mình".
 
Những bạn diễn của Cory Monteith trong phim Glee: 


 Lauren Potter (vai Becky) : "Lúc này tôi thật sự đau đớn. Tôi yêu Cory vô cùng. tin tức này làm tổn thương trái tim tôi. Cory luôn luôn rất đáng yêu với tôi. Tôi có rất nhiều những hồi ức đẹp đẽ. Tôi hy vọng gia đình Glee lúc này đều ổn. Tôi yêu tất họ".

 Cheyenne Jackson (vai Dustin Goolsby, ngôi sao khách mời) : "Điều tôi sẽ nhớ về Cory là anh ấy là người tài năng, hài hước và vô cùng nhân ái. Chúng ta đã mất một quý ông. Yên nghỉ".

 Iqbal Theba (vai Principal Figgins) : "Ôi Chúa tôi! Cory của tôi...".

 Dot-Marie Jones (vai Bieste) : "Tôi không có bất cứ ngôn từ nào. Trái tim tôi tan nát. Anh ấy là một người đàn ông nhẵn mà tôi sẽ giữ mãi trong tim mình. Tôi đã rất may mắn được làm việc cùng với anh ấy và yêu anh ấy rất nhiều. Trái tim tôi ở bên gia đình anh ấy và gia đình Glee của chúng tôi".

Một ngày trước, cảnh sát Vancouver xác nhận nam diễn viên 31 tuổi đã chết trong phòng khách sạn Fairmont Pacific Rim. Thi thể của anh đã được phát hiện bởi nhân viên khách sạn hôm thứ 7 (theo giờ địa phương).

Mai