Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Cười lăn lộn 'Tình người duyên ma' phiên bản hài

 4 anh chàng Aey, Puak, Ter, Shin khiến fan được dịp cười lăn lộn khi tái tạo 'Pee Mak' trong clip lăng xê kem đánh răng. 

Dù đã công chiếu được một thời kì nhưng phim điện ảnh Thái Lan Pee Mak ( Tình người duyên ma ) vẫn chưa hết hot. Khán giả xem phim chắc không ít người bị 4 anh chàng Aey, Puak, Ter, Shin hạ gục vì hồ hết những cảnh cười vỡ bụng đều nhờ họ mà ra. Mới đây, clip lăng xê kem đánh răng siêu hí hước "ăn theo" Pee Mak của 4 ngôi sao này cũng được các fan hứng truyền tay nhau.

 Pee Mak được chuyển thể từ câu chuyện ma nức danh Mae Nak Phra Khanong  trong dân gian Thái Lan, lấy bối cảnh Vương quốc Xiêm thời kỳ đầu. Các diễn viên trong phim phải hi sinh sắc hóa trang thành răng đen cho đúng tập tục ngày xưa. Xem clip lăng xê có thể thấy người Xiêm cũng ăn trầu cau để nhuộm răng đen chẳng khác gì người Việt ta cả. Thời đó, răng đen mới đẹp, mới đúng "chuẩn", còn những ai răng trắng sáng lóa như anh chàng Aey thì bị tránh như tránh tà.

Đẹp rạng ngời mà không chói lóa là đây.

hậu đài giả nhuộm răng của các diễn viên  Pee Mak .

Bên cạnh 2 nhân vật chính Mak và Nak do hot boy Mario Maurer và nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Davika Hoorne thủ vai, 4 anh bạn Aey, Puak, Ter, Shin cũng nức danh không kém. Năm 2008, 4 anh chàng vui nhộn này đã tụ tập trong chuyến đi rừng kỳ thú trong phần phim The Man In The Middle , một trong 4 "liên khúc" kinh dị của bộ phim 4BIA . Năm 2010, Aey, Ter, Shin và Puak tiếp trở lại với phần phim In The End trong "liên khúc" Phobia 2 . Và năm 2013, đạo diễn nức danh Banjong lại một lần nữa tái hợp 4 anh chàng hí hước cho phim kinh dị Pee Mak .

Aey, Puak, Ter, Shin ngoài đời cũng ra phết hot boy ra dáng đấy nhỉ.

 Duy Tại