Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Cô dâu nhân hậu của hotboy Theo Walcott

 (iHay) Báo chí Anh dành những lời có cánh cho cô dâu của Theo Walcott: phía sau bộ mặt xinh đẹp là một bộ óc sáng dạ, bên trong thân hình hoàn hảo là một trái tim hiền lành. 

Còn chàng tiền đạo 24 tuổi Theo Walcott thì tuyên bố “được hôn phối với cô bạn gái từ thời ấu thơ là quờ những gì mà tôi từng mong muốn”.

Theo Walcott hạnh phúc đến mức đã xăm luôn lên cánh tay mình nguyên tòa lâu đài Di Vincigliata, địa điểm tổ chức hôn lễ của họ ở Tuscan, gần Florence, Ý và không ngớt khoe khoang: “Thật ráo khi chung cục tôi đã có thể gọi Melanie là vợ yêu”.


Melanie Slade và Theo Walcott - Ảnh: Shutterstock

 Melanie khước từ nhiều lời mời hấp dẫn để tụ họp cho việc học. Cô ấy cũng nhấn mạnh rằng cô ấy không muốn khiến cho Theo bị phân tâm trong một thời điểm quan trọng. Một cách nghĩ trưởng thành, hoàn toàn khác hẳn kiểu cách phù phiếm của các nàng WAGs điển hình. 
Ngôi sao của Arsenal rạng ngời hạnh phúc: “Chúng tôi nóng lòng chờ đón mai sau hạnh phúc của mình. Tôi không nghĩ rằng hôn nhân sẽ thay đổi mối quan hệ của chúng tôi. Dù sao đi nữa thì tôi hy vọng sẽ không có gì thay đổi, ái tình chúng tôi dành cho nhau là quờ những gì mà tôi đã luôn mong muốn”.

Thế nên chẳng có gì lạ khi đôi vợ chồng trẻ Theo Walcott và Melanie Slade đã quyết định không nhận quà mừng cưới, mà đề nghị quan khách đóng góp cho quỹ từ thiện Willow do huyền thoại Bob Wilson của Arsenal và Tổ chức Hỗ trợ người bị bệnh ung thư Macmillan thành lập sau khi em gái của Melanie là Sarah bị chẩn đoán ung thư thận ở tuổi 16...

Một đám cưới được tổ chức theo lễ nghi lung linh như trong các câu chuyện cổ tích là một cái kết ráo cho chuyện tình kéo dài gần 10 năm của cặp bồ cùng tuổi Theo Walcott và Melanie Slade. Năm 2004, tại Southampton, Theo Walcott, lúc đó mới 15 tuổi, đang chơi cho đội trẻ của CLB Southampton đã gặp và làm quen với Melanie Slade khi cô bé đang làm thêm trong một gian hàng bán các loại phụ kiện kẹp tóc, vòng tay ở trọng điểm mua sắm WestQuay.

Melanie Slade nhớ lại: “thời điểm đó tôi làm việc cho cửa hàng Claire và công việc của tôi là đứng ở cửa để đưa giỏ cho khách vào mua hàng. Một tối thứ năm Theo đi ngang cửa hàng. Rồi anh ấy quay lại và đưa cho tôi số điện thoại của anh ấy. Lúc đó tôi chưa biết anh ấy là ai. Cuộc hẹn trước hết của chúng tôi là lần đi xem phim  Land of the Dead , rất lãng mạn dù đó là bộ phim kinh dị. Mọi chuyện tiến triển từ đó”.

Sự nghiệp của Theo Walcott cũng tiến triển rất tốt, anh chuyển sang thi đấu cho Arsenal. Tuy nhiên, phải đến năm 2006 thì Melanie Slade mới bị giới truyền thông phát hiện khi Theo Walcott bất ngờ được triệu tập vào đội tuyển Anh dự vòng chung kết World Cup, và Melanie Slade cũng bay sang Đức để động viên cho bạn trai mình.


Đám cưới lung linh của Theo Walcott - Ảnh: Hello

Melanie Slade nhớ lại lần bị báo chí vây khi đến biệt thự của gia đình Beckham ở Bồ Đào Nha: “Tôi chỉ định sang Bồ Đào Nha có ba ngày nên mang theo rất ít quần áo. Thế rồi gia đình Beckham mời chúng tôi đến uống trà. Tôi đã không biết phải mặc trang phục gì. cố nhiên là tôi chỉ có quần jeans và một số phụ kiện của cửa hàng Claire... Chúng tôi đã nói về chuyện làm truyen hinh an vien co bao nhieu kenh thế nào để thích ứng với sự chú ý của giới truyền thông, và họ khuyên chúng tôi rằng điều quan trọng là phải bảo vệ được một số chuyện riêng tây của mình. Họ rất dễ thương và thân thiện, rất khác so với những điều tôi hình dong về họ trước đó. Victoria thậm chí còn tặng cho tôi vài món trong bộ sưu tập Victoria Beckham của cô ấy”.

Khi ở Đức, Melanie Slade đã chọn ở một khách sạn khác với các nàng WAGs cho tiện... học bài, thế nhưng sự quan tâm của báo chí dành cho cô chẳng hề kém so với các nàng WAGs khác. “thời điểm đó tôi không hề nhận ra, nhưng cuộc sống của tôi đã thay đổi. Tôi có mặt ở nơi diễn ra vòng chung kết World Cup, gặp những nhân vật nổi danh và bị chụp hình. Tôi xuất hiện trên các báo, những người xa lạ nhận ra tôi trên đường phố... thật khó tin. Và cũng thật khó để giải thích, nhưng thật sự là tôi không cảm thấy thích được xuất hiện trên các báo. Những người làm báo tặng hoa cho mẹ tôi, tặng sách cho bố tôi... nhằm ép tôi mở lời. Tôi chẳng biết làm thế nào. chung cục thì gia đình chúng tôi đưa ra lời yêu cầu giới truyền thông hãy dành cho tôi một không gian riêng bởi tôi còn đang đi học”.

Theo Walcott luôn hàm ân người thương cùng tuổi: “Điều lớn nhất mà Mel đã mang đến cho tôi ở World Cup là đã có mặt bên cạnh tôi. Thật dễ chịu khi có một người để mình trở về với họ mà không bị dội bom bởi muôn vàn câu hỏi về bóng đá. Khi ở Arsenal, ai ai cũng thích nói về bóng đá, nên thật dễ chịu khi được tránh xa những sức ép đó và được quyền nói chuyện về những vấn đề khác. Mel đã qua Bồ Đào Nha với tôi trong thời gian tôi du đấu trước vòng chung kết. Và tôi cũng cám ơn cô ấy đã bay sang Đức cùng tôi cho dù cô ấy đang phải ôn thi...”.

Trong mắt của cánh paparazzi, thì Melanie Slade như một viên ngọc thô bên cạnh cậu bạn trai là ngôi sao đang lên của bóng đá Anh. Ấy thế mà theo Warwick Horton, người đại diện của Theo Walcott, thì Melanie Slade năm đó dù mới 17 tuổi, nhưng đã có suy nghĩ chín chắn, thậm chí đã có kế hoạch trở thành một chuyên gia vật lý trị liệu: “Melanie khước từ nhiều lời mời hấp dẫn để tụ họp cho việc học. Cô ấy cũng nhấn mạnh rằng cô ấy không muốn khiến cho Theo bị phân tâm trong một thời điểm quan trọng”. Một cách nghĩ trưởng thành, hoàn toàn khác hẳn kiểu cách phù phiếm của các nàng WAGs điển hình.


Theo Walcott - Ảnh: Reuters

Mối quan hệ giữa Theo Walcott và Melanie Slade tiến triển tốt đẹp, nhưng Melanie Slade khẳng định cô không bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ dở việc học để “đi theo” Theo Walcott: “Gia đình tôi có truyền thống học tập và tôi muốn nối tiếp truyền thống đó. Tôi chỉ muốn hưởng thụ những điều mà tôi có được từ sự gắng của mình”. Theo đúng nguyên tắc của mình, Melanie Slade tụ họp vào chuyện học, không la cà ở các hộp đêm, không sa đà mua sắm, và đặc biệt luôn cân nhắc rất kỹ trước khi nhận lời làm mẫu bìa. Cô cũng từng dự một vai nhỏ trong tập phim Harry Potter và Hoàng tử lai, có vài câu thoại ngắn khi cùng Hermione xem một trận đấu Quidditch. Nói về những kỷ niệm khi dự vai diễn này, Melanie Slade cho biết: “Tôi rất thích sẽ được đóng phim nhiều hơn trong mai sau”. Theo một diễn đàn của những fan Harry Potter ở Anh, thì Melanie Slade có được vai diễn nho nhỏ này là nhờ mối quan hệ thân tình giữa bà Yvonne - cô ruột của Theo Walcott - với đạo diễn phim David Yates...

Còn với Melanie Slade, cô dâu mới vừa tốt nghiệp ngành vật lý trị liệu tại London của chàng “hot boy” của bóng đá Anh, thì chốc lát tuyệt nhất trong hôn lễ được tổ chức ở Ý là khi cô bước dọc theo lối đi để tiến về phía chú rể: “Khi nhìn thấy Theo đang đứng chờ tôi bên cạnh bàn độc, tôi cảm thấy hạnh phúc tràn ngập trong giây phút đó. xúc cảm trào dâng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và phấn khích khi sắp được thành hôn với người mà tôi rất yêu, nhưng cũng có phần bít tất tay bởi thành hôn là chuyện trọng đại”.

 Hạnh Ngân