Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Clip 'lắp' xe hơi thú vị của Honda xuất sắc nhất tuần

 Bên cạnh đó là nhạc điệu vui nhộn trong lăng xê của Oreo hay màn "móc túi cuộc sống" ngoạn mục khiến người dùng mạng từng lớp lạnh gáy. 

Nữ ca sĩ/ nhạc sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves ghi dấu ấn trong lăng xê của Oreo với nhạc điệu vui nhộn, dễ thương. Đây tiếp chuyện là một clip mà hãng bánh này dùng những nét vẽ ngộ, giản đơn để truyền bá cho sản phẩm.

Một câu chuyện đầy cảm động được người đàn ông người Uganda kể lại trong lăng xê của Skype. Đó là khi ước mơ có một tấm ảnh gia đình của anh chàng trở nên hiện thực.

Một căn phòng trên thiên đàng là chủ đề trong clip của IKEA - đại gia đồ gia dụng hàng đầu thế giới. Trong đó, bài hát rất hay của Elayna Boynton được dùng làm nhạc nền tỏ ra cực kỳ phù hợp.

Đoạn video đầy khôi hài của Republic Wireless cho dịch vụ di động không dây với rất nhiều ưu đãi. Điều thú là người dẫn dắt câu chuyện chính là H. Bud Chadwickson - tác giả ăn khách của loại thể truyện... khoa học viễn tưởng.

"Hãy xem tính tò mò làm được những gì" - clip rất hay này cho thấy ý thức sáng tạo và chũm vươn lên không ngừng của Honda để chiếm lĩnh thị trường với những sản phẩm ưu việt nhất.

Hiệu ứng Domino vẫn luôn được yêu thích và điều này cũng đúng trong clip của Beneful. "Hãy chơi đi, điều đó tốt cho bạn" - thông điệp và cách truyền tải nó của hãng đồ ăn cho chó này là rất độc đáo.

Phải sau 4 năm, hãng đồ uống Robinsons mới chính thức đưa ra lăng xê này để nhắc đến sự đồng hành của nó với giải đấu Wimbledon. Một phần cũng là nhờ tay vợt Andy Murray đã giành lấy thắng lợi lịch sử cho Vương quốc Anh.

lăng xê của Morgan Stanley hướng đến ngày mai ưng chuẩn cái nhìn về quá vãng. Đó là Giấc mơ Mỹ và thời kỳ tăm tối trong cuộc Đại suy thoái cách đây đã gần một thế kỷ.

lăng xê này là lời nhấc người dùng mạng từng lớp phải luôn cảnh giác với những thông báo họ gửi lên mạng. Nếu không, việc họ đi đứt số tiền lớn trong account nhà băng hay thậm chí là cả "cuộc sống" cũng sẽ dễ dàng như minh họa trong clip này.

Clip vui nhộn này nhằm tôn những nữ vận khích lệ của espnW. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những tăm tiếng xinh đẹp và thiên tài của làng thể thao thế giới trong video này.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet