Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Chevrolet Impala 2014 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Ảnh minh họa. (Nguồn: lovelyrides.Com)


Mẫu Impala nói trên được thử nghiệm theo như một phần Chương trình đánh giá xe mới của NHTSA với mẫu xe sedan được trang bị các thiết bị an toàn tiêu chuẩn và có sẵn, trong đó có radar, để giúp tránh xảy ra va chạm.
Tổng Giám đốc xe an toàn của GM Gay Kent cho hay: “An toàn là yếu tố quan trọng được xem xét đối với tất cả những người mua xe và mẫu Impala đã thiết lập mức chuẩn mới cho mẫu sedan lá cờ đầu trong dòng sản phẩm Chevrolet. Mẫu Chevrolet Impala đời 2014 này được thiết kế để mang lại những an toàn tuyệt vời nhất khi xảy ra va chạm và đem đến cho khách hàng một số công nghệ an toàn mà trước đây các dòng sản phẩm của Chevrolet chưa có”.
Trong số các thiết bị an toàn trang bị cho mẫu Impala nói trên có hệ thống kiểm soát hành trình chủ động khi xe chạy hết tốc lực, hệ thống phanh khi sắp xảy ra va chạm, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù ở bên cạnh xe, hệ thống cảnh báo luồng giao thông giao cắt phía sau, hệ thống hỗ trợ đỗ phía sau siêu âm, hệ thống hỗ trợ đỗ/dừng ngang dốc và nhiều hệ thống khác.
Ngoài ra, thiết bị an toàn tiêu chuẩn của mẫu Impala này còn có 10 túi khí, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử StabiliTrak, hệ thống kiểm soát độ bám dính đường khi xe chạy hết tốc lực, hệ thống ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử.
NHTSA cũng lưu ý rằng mẫu xe trên còn được trang bị hệ thống OnStar, sử dụng công nghệ GPS và điện thoại di động để tự động gọi giúp đỡ trong trường hợp xảy ra va chạm./.

Huy Bình (Vietnam+)