Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng ngày 21/7: Real Madrid trả giá 10 triệu euro cho Pirlo



Real Madrid sẵn sàng trả 10 triệu euro mua Andrea Pirlo - ảnh Tuttosport

7h00: Theo Tuttosport, Juventus đã chính thức bán tiền vệ Melo cho Galatasaray với giá 3,75 triệu euro.Trong khi đó, Real Madrid sẵn sàng trả giá 10 triệu euro để có sự phục vụ của Andrea Pirlo, người đã 34 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventuss. Xem chi tiếtTẠI ĐÂY.

7h30: tương lai (22/7), các quan chức Milan sẽ gặp lãnh đạo CSKA Moskva để giải quyết dứt điểm vụ Honda.Tiền vệ người Nhật Bản sẽ hết hợp đồng với đội bóng Nga vào ngày 31/12/2013 nhưng anh muốn chuyển đến Milan ngay tức thì. Vấn đề là hai bên chưa thống nhất được với nhau về phí chuyển nhượng. Milan mới chỉ bằng lòng trả giá Honda 3 triệu euro trong khi CSKA Moskva đòi 5 triệu euro.

8h00: Carlo Ancelottti tin rằng với tất cả tính chuyên nghiệp của mình, Ronaldo chắc chắn sẽ ở lại Real Madridnơi anh còn hợp đồng tới tháng 6/2015, bất chấp những yêu cầu hấp dẫn từ đội bóng cũ M.U.

8h30: Daily Mail loan tin Tottenham sẵn sàng trả mức giá chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử đội bóng này là 18 triệu bảng để chiêu tập tiền đạo Soldadocủa Valencia. Soldado đã ghi tới 24 bàn thắng cho Valencia mùa trước, đã được gọi vào tuyển Tây Ban Nha và góp mặt ở Confed Cup vừa qua.

9h00:Dù đề nghị trước tiên trị giá 26 triệu bảng hỏi mua Fabregas bị Barca từ khước, M.U vẫn không trường đoản cú ý định chiêu tập tiền vệ ngôi sao này và đã đưa ra tiếp yêu cầu thứ hai lên tới 30 triệu euro và đang đợi câu giải đáp của Barca.

9h30: mai sau của tiền vệ người Ghana Boateng ở Milan đấu trở nên mịt mờ.Anh còn hợp đồng với Rossoneri tới tháng 6/2014 nhưng Milan không định gia hạn. Họ đòi 8-10 triệu euro để bán anh nhưng hai đội bóng được cho là quan tâm tới Boateng là Galatasaray và Monaco đều không muốn bỏ ra số tiền như vậy để tuyển mộ Boateng.