Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Buổi ra mắt ‘The Wolverine’ được truyền hình trực tiếp

 Fan trên toàn thế giới được mời tham gia sự kiện họp báo toàn cầu của bom tấn ‘Người Sói’ với sự góp mặt của tài tử Hugh Jackman tại London, Anh ngày 16/7.  

Sự kiện thảm đỏ công chiếu bộ phim The Wolverine diễn ra từ 18h (giờ địa phương) tại London (Anh) và được truyền hình trực tiếp trên website của bộ phim là thewolverinemovie.com hay trang Livestream. Khán giả Việt Nam còn có thể theo dõi sự kiện này trên trang Facebook bản tiếng Việt của phim là facebook.com/nguoisoiwolverine.

 Trailer phim "The Wolverine" 

Ngoài đạo diễn James Mangold và tài tử Hugh Jackman, nhiều diễn viên khác của bộ phim cũng như các minh tinh, tài tử của xứ sở sương mù cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ và khuấy động không khí London. Khán giả có thể tương tác bằng việc đặt câu hỏi cho các diễn viên, đạo diễn cũng như để lại lời chúc, lời nhắn gửi.

the-wolverine-image04-1373880662_500x0.j
Hugh Jackman khoe cơ bắp trong một cảnh quay. Ảnh: Fox. 

16h ngày 18/7 (giờ địa phương), đạo diễn James Mangold và Hugh Jackman cũng sẽ chat với người hâm mộ qua Skype của hệ thống MSN.

Dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng, The Wolverine đưa Người Sói (Hugh Jackman), nhân vật hình tượng nhất của thế giới X-Men, tới thời kỳ hiện đại ở Nhật Bản.

Người Sói sẽ phải đối mặt với một đạo quân không đợi mong và những đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến sống còn khiến anh thay đổi mãi mãi. Lần đầu bị tổn thương và đẩy đến giới hạn chịu đựng của cơ thể và cảm xúc, Người Sói không chỉ đối mặt với những thanh gươm samurai chết người mà còn phải đấu tranh nội tâm với chính sự bạt mạng của mình.

[Caption]
Người Sói bên hai mỹ nhân của "The Wolverine". Ảnh: Fox. 

Trước khi có buổi ra mắt toàn cầu (Movie World Premiere) tại London (Anh), The Wolverine cũng có buổi công chiếu tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào tối 15/7 với sự góp mặt của Hugh Jackman. Nhiều phóng viên ở khu vực châu Á, trong đó có cả Việt Nam, cũng tham dự sự kiện này. Đại diện truyền thông của Việt Nam là Ngô Thanh Vân. “Đả nữ” đã có buổi trò chuyện, phỏng vấn riêng với Hugh Jackman.

 The Wolverine khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/8 với cả hai phiên bản 2D và 3D.

 Nguyên Minh