Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Bắc nhịp trái tim kỳ 236: "Tối nay mình đi xem phim nhé!"

 TTO - Hẹn hò là giai đoạn để lại nhiều cảm xúc nhất với những bồ nhau. Làm sao để có một cuộc hẹn hoàn hảo? Làm sao để gây ấn tượng với người kia? Hãy cùng đón nghe câu trả lời trong Bắc nhịp trái tim kỳ 236. 

Ảnh minh họa

 Nghe Bắc nhịp trái tim kỳ 236: "Tối nay mình đi xem phim nhé!" 

Chủ truyen hinh an vien co bao nhieu kenh đề "Tối nay mình đi xem phim nhé" là những cảm xúc chân thực của thính giả về chuyện Hẹn hò của mình. Đó còn là những kỷ niệm gắn với những bộ phim hai đứa yêu thích hay những suy cảm về những ca khúc trong phim thật hay và xúc động.

Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim là Sài Gòn tháng 7, ngọn ngành cùa tôi… Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ emailradioonline@tuoitre.com.vnhoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vàowww.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI